Hot boy - hot girl 2023-09-05 20:15:58

Nhan sắc gái xinh Rap Việt có gì mà khiến thành viên tứ hoàng streamer điêu đứng?


ViruSs - thành viên Tứ hoàng streamer phải để lại động thái sau khi chứng kiến ba nhan sắc đỉnh cao của Rap Việt.
"Rap Việt" - chương trình cực hot, thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng và các bạn trẻ trong thời gian vừa qua. Trong một số phát sóng, dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng thế nhưng có 3 nàng hot girl khiến dân mạng đứng hình, nhanh chóng truy tìm info. Sức hút của những mỹ nhân này mạnh mẽ đến nỗi, ViruSs - thành viên Tứ hoàng streamer cũng phải để lại động thái.
3 cô gái xinh đẹp lọt vào ống kính máy quay khiến cộng đồng mạng chú ý.

Tìm hiểu ra mới biết, danh tính 3 nữ khán giả đang là tâm điểm của cuộc bàn luận lần lượt là Karty Chang, Cù Thị Trà và Phi Linh. Đây đều là những hot girl nổi tiếng mạng xã hội. 

Trong đó, Karty Chang (tên thật Nguyễn Thị Thảo Trang), sinh năm 2001 - là em út trong bộ ba mỹ nhân. Cô nàng hiện là sinh viên Học viện Hàng không Việt Nam, còn được biết đến nhiều với danh xưng "hot girl vùng núi Tây Bắc". 

Karty Chang ghi điểm trong mắt khán giả nhờ nhan sắc ngọt ngào, nụ cười tươi tắn. Là người mẫu ảnh, Karty Chang luôn biến hóa đa dạng phong cách thời trang. Trang phục của cô thường có chút cá tính, phá cách không kém phần gợi cảm.


close Advertisements 00:00 00:00 00:44 Powered by GliaStudio


Từng làm nữ chính trong chương trình "Tỏ tình hoàn mỹ" và thành công kết đôi. Tuy nhiên, cô và nửa kia đã chính thức thông báo chia tay vào tháng 7 vừa qua.

Phi Linh, tên thật Đinh Ngọc Phi Linh, sinh năm 2000, đến từ Nghệ An. Người đẹp gốc Nghệ An gây ấn tượng với thành tích học tập đáng nể và có thể giao tiếp thành thạo tiếng Anh, tiếng Trung. Được biết đến là mẫu ảnh nổi tiếng, cô nhanh chóng trở thành cái tên được các thương hiệu lựa chọn. Dù trẻ tuổi song cô nàng sớm có được thu nhập ổn định. 
Người đẹp xứ Nghệ sở hữu thân hình quyến rũ với số đo ba vòng ấn tượng

Sinh năm 1999, Cù Thị Trà từng theo học tại Đại học Kinh tế Quốc dân nhưng lại ghi dấu ấn với khán giả bằng một số vai diễn nhỏ trong các bộ phim truyền hình trên sóng VTV. Người đẹp gốc Thanh Hóa sở hữu gương mặt thanh thoát, làn da trắng sáng và thần thái sang chảnh. Dù cố gắng làm mới bản thân trong mắt công chúng nhưng cô chưa có ý định can thiệp thẩm mỹ.
Ngoài đời, Cù Thị Trà thường chọn kiểu trang phục cá tính, có đường cắt xẻ sâu, táo bạo

"Profile" đỉnh cao như này, bảo sao khiến ViruSs điêu đứng!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)