Hot boy - hot girl 2023-09-12 14:01:12

Em gái Công Vinh


Vừa khoe dáng đẹp, em gái Công Vinh cũng hé lộ chuyện riêng tư.
Em gái Công Vinh - Khánh Chi vốn cũng được rất nhiều người hâm mộ chú ý, cũng như thu hút nhiều lượt theo dõi. Tuy vậy, so với người anh trai nổi tiếng, Khánh Chi tỏ ra kín tiếng hơn hẳn. Cho đến hiện tại, không có nhiều thông tin về cô xuất hiện trên các phương tiện truyền thông.
Khánh Chi - em gái Công Vinh

Mới đây, nhân dịp đón tuổi 34, Khánh Chi đã tung bộ ảnh cực gợi cảm với bikini đen có ren để chào tuổi mới. Nhan sắc của người đẹp 3x vẫn vô cùng cuốn hút, nhất là bộ bikini càng thêm tôn dáng của Khánh Chi. Đồng thời, cô cũng chia sẻ mục tiêu trong năm nay là "sống không cần quan tâm đến miệng lưỡi thiên hạ". Nhan sắc và vóc dáng của Khánh Chi nhận về nhiều lời khen của dân mạng.
Cô nàng tung bộ ảnh bikini đầy quyến rũ mừng tuổi mới
"Gái một con trông mòn con mắt" là đây


Ở tuổi 34, Khánh Chi có vẻ đẹp quyến rũ hơn đứt các đàn em

Ngoài ra, Khánh Chi cũng thừa nhận cô vẫn đang độc thân. Cho ai chưa biết, thì em gái của Công Vinh từng có thời điểm làm công chức Nhà nước. Tuy nhiên, những đổ vỡ hôn nhân và nhiều biến động cuộc sống đã khiến cô có nhiều thay đổi. Sau khi đi nước ngoài về thì hiện Khánh Chi đang sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh, trong lĩnh vực giải trí.

Khánh Chi nổi tiếng với vẻ quyến rũ, ngọt ngào. Hiện tại, bà mẹ đơn thân có lẽ vẫn chỉ tập trung chăm sóc con gái và tận hưởng cuộc sống, không để bản thân quá vội vàng trong chuyện tình cảm sau những đổ vỡ trong quá khứ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)