Hot boy - hot girl 2023-09-23 10:08:32

Bạn gái cũ của tiền đạo đội tuyển Việt Nam ngày càng nhuận sắc


Nhiều người nhận xét rằng, Huỳnh Hồng Loan ngày càng xinh đẹp, sang chảnh hơn từ sau khi "đường ai nấy đi" với chàng cầu thủ.
Hồi đầu năm 2020, Tiến Linh và nữ diễn viên Huỳnh Hồng Loan từng hẹn hò nhau nhưng tới giữa tháng 4/2020, họ đã chính thức nói lời chia tay.
Hồng Loan sinh năm 1994, từng tham gia một số bộ phim như Ác thú vô hình, Cung đường tội lỗi, Tình khúc bạch dương, Khép lại quá khứ, Tiệm ăn dì ghẻ, Mẹ rơm…
Sau thông tin chia tay, mọi động thái của bạn gái cũ Tiến Linh luôn được người hâm mộ quan tâm. Nhiều người nhận xét rằng, Hồng Loan ngày càng xinh đẹp, sang chảnh hơn từ sau khi "đường ai nấy đi" với chàng cầu thủ.
Ngoài nhan sắc thuộc hàng thượng thừa, hot girl Huỳnh Hồng Loan còn khiến netizen không ít lần trầm trồ khi có trong tay cơ ngơi "khủng".
Cách đây chưa lâu, nữ diễn viên tiết lộ về căn nhà mới 5,5 tỷ đồng của mình, theo đó đây là căn nhà thứ hai mà cô có trong tay.
Nội thất và cách thiết kế bên trong căn nhà của Hồng Loan vô cùng đẹp mắt, sang chảnh, mọi ngóc ngách trong căn này hoàn toàn có thể làm nơi "sống ảo".
Khác hẳn với hình ảnh ngọt ngào tựa thiên thần trước kia, nàng ngọc nữ 9X khiến nhiều người xuýt xoa vè vẻ đẹp mỏng manh, quyến rũ.
Hồng Loan nhận được nhiều lời khen trông quyến rũ, rạng rỡ, tươi trẻ, tràn đầy sức sống hơn từ sau khi chia tay Tiến Linh.
Vốn theo đuổi phong cách thanh lịch, sang trọng và quyến rũ, thỉnh thoảng nữ diễn viên 9X mới diện áo tắm khoe đường cong nóng bỏng trên trang cá nhân.
Phong cách thời trang của nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)