Hot boy - hot girl 2023-10-11 08:54:28

Bà Tưng thả dáng nuột với áo dài nữ sinh, không chút khuyết điểm


Hot girl bà Tưng khoe khéo vóc dáng thướt tha với tà áo dài trắng, làm bao người đi đường say đắm ngắm nhìn.
Mới đây, Bà Tưng gây ấn tượng với chiếc áo dài trắng nữ sinh. Cô nàng diện tà áo thanh xuân để đi đến những cảnh đẹp của Thành Phố.
Khoảnh khắc hot girl bà Tưng thả dáng với áo dài thướt tha được người qua đường chú ý. Đây là tà áo dài trắng đồng phục mà bao thế hệ nữ sinh của Việt Nam đều quen thuộc.
Bà Tưng tinh tế lựa chọn tông trang điểm nhẹ nhàng, mái tóc xoã dài tự nhiên như tái hiện lại hình ảnh ngày nào còn ngồi trên ghế nhà trường.
Đặc biệt, dù mặc áo dài trắng hot girl thị phi một thời này cũng chọn nội y tinh tế để không làm lộ viền.
Gần đây, bà Tưng bắt đầu cập nhật lại hình ảnh mới nhiều hơn vì thời gian trước cô bị mất trang cá nhân, chính vì vậy những set đồ mới của hot girl này cũng gây được sự chú ý.
close Advertisements 00:00 00:00 01:32 Powered by GliaStudio
Điển hình như việc đi trà chiều, bà Tưng đã chọn mẫu đầm lụa màu hồng pastel, kín đáo mà vẫn tôn được là da trắng hồng, đây là tông màu nịnh da mà các nàng không nên bỏ qua.
Bà Tưng ngày thường diện váy hai dây xoè nhẹ, có đường chít eo vừa phải mang lại một vóc dáng đồng hồ cát ấn tượng, đây được xem là tuyệt chiêu hack dáng hay ho.
Thỉnh thoảng, gái xinh đến từ Nghệ An cũng tự tin khoe chiếc eo săn chắc không mỡ thừa với áo croptop, phối cùng chân váy denim kèm áo choàng dáng dài thời thượng.
Bà Tưng có vóc dáng nhỏ nhắn, chính vì vậy cô thường chọn lựa những chân váy ngắn 5cm, kèm áo ngắn để tạo nên một thân hình thanh mảnh và cao hơn số đo thực tế.
Những ngày thời tiết thất thường mưa rồi lại nắng, hot girl đình đám lựa chọn đồ chất cotton, denim… để trưng dụng cho thật tiện lợi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)