Hot boy - hot girl 2023-10-24 20:41:58

Đây là cựu thí sinh Olympia có màn lột xác đỉnh nhất: Xinh miễn chê, còn đang là giảng viên!


Mới đây, MXH đang rần rần truyền tay loạt ảnh lột xác của một cựu thí sinh Olympia từ một nữ sinh đầy mộc mạc trở thành một cô gái xinh đẹp, cuốn hút. Nhìn những hình ảnh ngày ấy - bây giờ đó, ai cũng nghĩ là 2 người vì trông họ gần như khác nhau hoàn toàn, nhưng đính chính là một người thôi nhé!

Nhân vật chính trong loạt ảnh kể trên chính là Trần Thị Thúy Huyền (SN 1996, cựu học sinh trường THPT Quang Trung, Bình Định) - thí sinh từng giành giải nhất tuần Đường Lên Đỉnh Olympia năm thứ 14.

Hình ảnh ngày ấy của Thúy Huyền (đội vòng nguyệt quế)…

Còn đây là Thúy Huyền của bây giờ

Nhìn nhan sắc hiện tại, không ai nghĩ đó chính là nữ sinh Thúy Huyền từng tham gia Olympia năm nào

Có thể thấy sau 9 năm, Thúy Huyền đã có sự thay đổi vô cùng ngoạn mục về sắc vóc. Nếu như hồi còn thi Đường Lên Đỉnh Olympia, Thúy Huyền vẫn là cô bé "mọt sách" với cặp kính cận giản dị, dễ thương thì giờ đây, cô đã thực sự "lột xác" trở thành một mỹ nhân.

Chia sẻ về cảm xúc khi hành trình "lột xác" của bản thân nhận được sự quan tâm lớn của dân tình, Thúy Huyền nói: "Mình khá bất ngờ và tự hào vì những nỗ lực bản thân đã được ghi nhận. Mình mong sẽ truyền cảm hứng cho các bạn gái khác về sự tự tin và cố gắng hoàn thiện bản thân hơn mỗi ngày, từ ngoại hình đến tư duy và chuyên môn công việc".

Hồi cuối năm ngoái, Thúy Huyền cũng gây chú ý khi góp mặt trong chương trình Nóng Cùng World Cup

Thúy Huyền đã có sự thay đổi vô cùng ngoạn mục về sắc vóc

Thúy Huyền cho hay hồi còn ngồi trên ghế nhà trường, cô thực sự chỉ biết học và học. Thậm chí khi lên đến cấp 3, nhiều khi cô chỉ ngủ 3 tiếng/ngày, thời gian còn lại để học bài, ôn thi học sinh giỏi, chuẩn bị kiến thức tham gia Olympia. Lúc đó, Huyền thực sự mình không quá quan tâm chăm sóc ngoại hình. Dẫu vậy đến bây giờ khi nhìn lại, cô "không hề hối hận" vì trước kia đã tập trung vào để nâng cao tri thức. Bởi cô tâm niệm, mỗi người trong mỗi giai đoạn sẽ tập trung và làm tốt nhất một số thứ và Huyền đã chọn tập trung việc học để tạo một nền tảng tốt cho sự phát triển của bản thân sau này.

Lên đến đại học, sau đó là đi làm, lúc này đã va chạm với cuộc sống nhiều hơn, Huyền mới bắt đầu hiểu được tầm quan trọng của ngoại hình. Từ đó cựu thí sinh Olympia bắt đầu chăm sóc bản thân kĩ hơn bằng việc niềng răng, tập gym và ăn uống healthy.

"Mình hiểu rằng ngoại hình không đại diện toàn bộ giá trị của một người. Mỗi người có sắc vóc và ngoại hình riêng, mình nghĩ để hạnh phúc, nên tập trung vào việc yêu bản thân và tự tin với bản thân mình, không so sánh bản thân mình với ai cả.

Mình luôn tin rằng mọi người, cũng có thể là những cá nhân đa tài và đa dạng. Điều quan trọng nhất là chúng ta đang sống cuộc sống của mình theo cách riêng. Qua đây, mình cũng hy vọng rằng sẽ giúp thay đổi cái nhìn của mọi người về hình ảnh những bạn học giỏi, chúng ta cũng có thể là những người đa năng, đam mê và hiểu biết, có thể vừa mọt sách nhưng cũng xinh đẹp và tự tin", Huyền tâm sự.

Dù thay đổi về sắc vóc đến mấy, nhưng đã là thí sinh khi bước ra từ cuộc thi Đường Lên Đỉnh Olympia thì cái mà mọi người quan tâm hơn cả vẫn là profile học vấn và thành tích của "chính chủ". Về điểm này thì Thúy Huyền cũng thoải mái "flex". Được biết, sau khi tốt nghiệp THPT, Thúy Huyền thi đỗ vào trường Đại học Ngoại Thương (cơ sở TP.HCM) và sau 4 năm, cô tốt nghiệp với tấm bằng loại Giỏi.

Với kết quả này, Thúy Huyền liên tiếp có cơ hội làm việc tại các tập đoàn và công ty lớn, tuyển dụng gắt gao. Trong quá trình làm việc, cô đã có nhiều chiến dịch quảng cáo thành công gây được tiếng vang. Thúy Huyền cũng thử sức với vị trí trưởng phòng thương hiệu tại một công ty đa quốc gia về ngành hàng tiêu dùng nhanh. Đồng thời, cô cũng đang tư vấn và làm đại diện tại Việt Nam cho một dự án khởi nghiệp về giải pháp Marketing công nghệ số của Singapore tại Việt Nam.

Đáng chú ý, Thúy Huyền hiện còn đang là giảng viên thỉnh giảng tại trường Đại học Ngoại thương TP.HCM. Huyền luôn có mong muốn vận dụng những kiến thức và trải nghiệm mình có được nhằm mang lại điều tích cực và truyền cảm hứng đến mọi người. Huyền tự tin cho biết bản thân đang ôn luyện và chuẩn bị tốt nhất mọi thứ để có thể du học hệ Thạc sĩ ở Mỹ, trải nghiệm thế giới bên ngoài và vượt qua giới hạn bản thân. Trong tương lai, Huyền mong muốn sẽ mở được một doanh nghiệp nhỏ.

"Hiện tại, mình vẫn đang cố gắng mỗi ngày để làm thật tốt các công việc chuyên môn của 1 brand manager và các hoạt động bên lề khác", Huyền chia sẻ.

Thúy Huyền hiện đang là giảng viên thỉnh giảng tại trường Đại học Ngoại thương TP.HCM
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)