Hot boy - hot girl 2023-10-26 20:09:08

"Chân dài" bóng chuyền Mông Cổ với vẻ đẹp đáng yêu, gây thương nhớ ở ASIAD


(Tin thể thao, tin ASIAD) Thể hiện sự nhí nhảnh, đáng yêu, tay đập người Mông Cổ trở thành cá nhân nổi bật về sắc đẹp ở môn bóng chuyền ASIAD 2023.

Huslen Engbold, 21 tuổi, trở thành ngôi sao bóng chuyền nữ được tìm kiếm nhiều nhất tại Đại hội thể thao châu Á (ASIAD) vừa diễn ra ở Hàng Châu (Trung Quốc). "Chân dài" bóng chuyền cao 1m77, đang thi đấu ở vị trí chủ công cho đội tuyển Mông Cổ, cô sở hữu những cú đập có lực tốt và nhiều pha bỏ nhỏ thông minh.



Engbold sở hữu vẻ đẹp nhí nhảnh, hồn nhiên

Ở mùa giải bóng chuyền vô địch Mông Cổ 2022-2023, Engbold cùng CLB Hufsakul Erchim VC thể hiện phong độ tích cực, và họ bước lên ngôi vô địch đầy thuyết phục.

Phong độ tốt ở CLB đã giúp Engbold được chọn vào đội tuyển Mông Cổ thi đấu tại ASIAD 19. Trong những ngày có mặt tại Hàng Châu, cô gái 21 tuổi đã "ghi điểm" với khán giả về cả chuyên môn lẫn vẻ đẹp nhí nhảnh, hồn nhiên, đáng yêu.

Instagram của Engbold cũng tăng số lượng người theo dõi đáng kể. Trước khi đặt chân tới ASIAD, tài khoản cá nhân của Engbold có dưới 20.000 người theo dõi nhưng giờ chạm ngưỡng 25.000.

Trước những đối thủ ASIAD có trình độ cao hơn, Engbold và đội Mông Cổ đã gặp nhiều khó khăn, họ xếp cuối bảng khi nằm ở bảng đấu cùng Thái Lan và Đài Loan (TQ). Ở vòng loại thứ 2, Mông Cổ xếp thứ 2 trong bảng đấu có cả  Afghanistan và Hong Kong (Trung Quốc). Chung cuộc, Engbold và đồng đội xếp thứ 12/13 đội tham dự nội dung bóng chuyền nữ ASIAD 19.

Ngắm những hình ảnh đẹp của Engbold (ảnh từ trang cá nhân VĐV)























Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)