Hot boy - hot girl 2023-10-11 09:53:32

Con gái ca sĩ Thanh Hà trông xinh đẹp, gợi cảm ở tuổi 24


Isabella Quỳnh Tiên Hồ gây ấn tượng bởi vóc dáng săn chắc, nhan sắc xinh đẹp và gu thời trang sành điệu.


Isabella Quỳnh Tiên Hồ là con gái của ca sĩ Thanh Hà, hiện sinh sống tại Mỹ. Dù sống cách xa nhau, hai mẹ con vẫn thường xuyên tâm sự nhiều điều trong cuộc sống.

Quỳnh Tiên khá kín tiếng trên mạng xã hội. Do đó, công chúng biết về cô chủ yếu thông qua những chia sẻ của ca sĩ Thanh Hà.


Isabella Quỳnh Tiên Hồ (SN 1999) thường được gọi tên thân mật là Bella. Cô gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp, vừa có nét lai Tây, vừa có nét châu Á (Ảnh: Chụp màn hình).


Sở hữu giọng hát ngọt ngào nhưng con gái ca sĩ Thanh Hà không lựa chọn nối nghiệp mẹ theo đuổi con đường nghệ thuật. Cô theo học ngành Điều dưỡng tại một trường đại học ở California (Mỹ) bởi thích chăm sóc trẻ em và người già (Ảnh: IGNV).


Ca sĩ Thanh Hà luôn cố gắng gần gũi với con nên khi gặp phải điều gì trong cuộc sống, Quỳnh Tiên luôn tìm mẹ để chia sẻ (Ảnh: FBNV).


Con gái ca sĩ Thanh Hà trông xinh đẹp, gợi cảm ở tuổi 24 - 4
Nhờ chăm chỉ tập luyện thể dục, con gái ca sĩ Thanh Hà sở hữu vóc dáng săn chắc, nóng bỏng (Ảnh: IGNV).



Quỳnh Tiên thường xuất hiện với phong cách thời trang năng động, khỏe khoắn nhưng cũng không kém phần táo bạo và gợi cảm (Ảnh: IGNV).


Thỉnh thoảng, Quỳnh Tiên lựa chọn phong cách nữ tính, dịu dàng. Dù diện trang phục nào, cô gái SN 1999 vẫn toát lên vẻ phóng khoáng, quyến rũ (Ảnh: IGNV).


Theo chia sẻ của ca sĩ Thanh Hà, con gái cô là người nhạy cảm, thích thời trang, du lịch và luôn mong muốn khám phá những điều mới mẻ (Ảnh: IGNV).


Quỳnh Tiên thường cập nhật hình ảnh khi đi chơi lên mạng xã hội nhưng cô lại rất hiếm chia sẻ về chuyện riêng hay gia đình của mình (Ảnh: IGNV).
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)