Teen 24h 2020-04-12 04:56:09

Nhật Lê khoe ảnh hậu chia tay Quang Hải, fans cực bất ngờ vì quá đỗi gợi cảm


Nhật Lê là một trong những nàng Wags nhận được nhiều chú ý của dân mạng bởi có mối tình đẹp năm 17 tuổi cùng Quang Hải. Cặp đôi yêu nhau kể từ khi chưa có sự nghiệp gì trong tay đến khi chàng trở thành cầu thủ nổi tiếng của tuyển Việt Nam.



Lần hiếm hoi trả lời báo chí về chuyện tình cảm, Nhật Lê cho hay: "Từ khi Hải được chú ý sau giải U23 châu Á, cả hai bỗng chốc được quan tâm, đôi lúc đến mức thái quá.

Tôi cảm thấy tình yêu mất đi sự riêng tư bởi nhất cử nhất động của hai đứa trên mạng xã hội đều ở trong tầm mắt người hâm mộ. Nhiều fan thậm chí soi mói, để lại bình luận khiếm nhã, khiến tôi khá khó chịu.

Họ chê tôi kém sắc, thấp trong khi chưa từng gặp tôi, một vài bức ảnh chẳng nói lên điều gì. Thỉnh thoảng, tôi đáp trả và gây xôn xao. Sau đó, anh Hải khuyên tôi: 'Em cứ mặc kệ tất cả, đừng bận tâm điều gì'. Tôi hiện không còn để ý đến những bình luận đó nữa

Ngoài ra, tôi cũng ý thức hơn về cách ăn tiếng cũng như cách ứng xử để chỉn chu và giữ hình ảnh cho bản thân, người yêu. Ngoài những bình luận trái chiều, tôi vui vì được nhiều người yêu thương".



Những tưởng cả 2 sẽ có kết đẹp như cặp Văn Đức - Nhật Linh hay Duy Mạnh - Quỳnh Anh nhưng cuộc tình ấy bỗng đứt gánh giữa đường không chỉ một mà là 2 lần. 

Việc lẳng lặng chia tay của cặp đôi đang nhận về rất nhiều quan tâm dù lần tái hợp thứ 2 rất chóng vánh. Người trong cuộc không chia sẻ bất cứ bức hình hay công khai nói lời ngôn tình dành cho đối phương trên trang cá nhân.




Hậu nghi vấn toang lần 2, trong khi Hải "con" hạn chế chia sẻ ảnh thì bạn gái cũ lại rất chăm chỉ đăng hình "thả thính". Đặc biệt, trong loạt khoảnh khắc xuất hiện trên Instagram mới đây, nữ sinh xứ Quảng làm bao người bất ngờ với màn lột xác táo bạo.

Ở loạt hình này, không còn Nhật Lê nhí nhảnh, đáng yêu, thay vào đó là gương mặt chín chắn, trưởng thành và cách ăn mặc cực gợi cảm. Nữ chính được người hâm mộ khen như công chúa. Điều đó chứng tỏ sức hút của bạn gái cũ Quang Hải chưa bao giờ giảm nhiệt.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)