Chuyện lạ 2009-09-22 18:04:32

Nhịn ăn một năm để trở thành diễn viên múa (kinh hoàng)


Trong vòng một năm, trọng lượng của cô đang từ 72kg xuống còn 32kg.

[justify]Bên cạnh chứng bệnh mập phì (Obesity) đang được báo động, một vấn đề y khoa trái ngược khác, mặc dù rất ít phổ biến nhưng hiện đang gây nguy hiểm cho đời sống của nhiều phụ nữ, đó là bệnh nhịn ăn (anorexia).

Người ta đã tìm thấy khá đông phụ nữ, mà trong đó đa số là những đứa trẻ vị thành niên, nhịn ăn để có một thân hình thon gọn như những người mẫu trên báo chí và phim ảnh. Dưới đây là vài hình ảnh về một cô gái từ khi còn xinh đẹp đến lúc tiều tuỵ vì căn bệnh nhịn ăn.



Cô gái này là một dẫn chứng để chứng minh rằng, không có gì quan trọng hơn sức khoẻ của con người. Ước mơ lớn nhất trong đời của cô gái trẻ này là trở thành nữ diễn viên múa ba lê, nhưng vì cơ thể của cô nặng hơn rất nhiều so với tiêu chuẩn đặt ra của một diễn viên múa, vì thế, nên cô đã quyết định sử dụng cách nhịn đói để hoàn thành ước mơ của mình. Nhưng thật không may, việc nhịn ăn của cô đã đi quá đà trọng lượng của cô đang từ 72kg giảm xuống 32kg chỉ trong vòng một năm. Hiện nay, cho dù đang được chữa trị bằng y khoa và tâm lý trị liệu, nhưng thân hình của cô trông không khác gì một bộ xương, thậm chí tính mạng của cô còn đang bị đe doạ.













Mập quá vì bệnh Obesity, hay ốm quá vì bệnh Anorexia đều không tốt nên tóm lại, chúng ta hãy cùng nhau ăn uống vừa đủ, không nhiều quá, không ít quá và nhất là không nên nhịn ăn đến nỗi giống như trường hợp của cô gái trên.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)