Thần tượng của bạn 2010-06-28 20:07:15

Nhóm nhạc Dong Bang Shin Ki (DBSK - TVXQ) chính thức tan rã...!!!


Nhóm nhạc nam nổi tiếng nhất châu Á không hề xa lạ với những kỉ lục liên tiếp lập được ở Nhật Bản trong thời gian vừa qua, đã chính thức tan rã.

Theo thông tin từ giới truyền thông Nhật Bản, Avex - công ty quản lý của TVXQ đã chính thức tuyên bố dừng mọi hoạt động nghệ thuật của nhóm nhạc một thời làm mưa làm gió trên các sân khấu khắp châu Á này.

Người đại diện của Avex cho biết sau khi thoả thuận ban giám đốc của công ty và 5 thành viên trong TVXQ đã thống nhất: "Trong thời gian tới, 5 thành viên nên tiếp tục phát triển sự nghiệp solo của mỗi người”.


TVXQ đã ngừng mọi hoạt động

Hiện tại, TVXQ và công ty quản lý tại Hàn Quốc đang có một vài tranh chấp xung quanh bản hợp đồng được ký kết từ thời gian trước. Dự tính ngay sau khi giải quyết xong vấn đề này, TVXQ sẽ tuyên bố tan rõ.

TVXQ - hay còn được biết tới với cái tên Dong Bang Shin Ki - xuất hiện tại Nhật và nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công rực rỡ trên các sân khấu ca nhạc ở đây. Không chỉ chiếm được tình cảm của phần đông thanh niên Nhật Bản, mà tại các quốc gia châu Á, số lượng fan của những anh chàng đẹp trai này cũng tăng nhanh tới chóng mặt.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)