Sao thế giới 2010-03-09 16:25:00

Những bộ bikini HỒNG sexy nhất Hollywood


Bikini đương nhiên là gợi cảm rồi những để tìm ra món đồ bơi sexy nhất thì các tay săn ảnh cũng phải lùng sục 'ghê gớm' lắm. Sau đây là những màn 'khoe thân' nóng bỏng nhất của nhan sắc Hollywood.

Thật là tài tình khi màu đỏ nóng bỏng, gợi cảm và sexy là thế cũng phải 'chào thua' sức hấp dẫn toát ra từ những mảnh bikini hồng. Biển xanh, cát trắng, nắng vàng dường như là thiên đường dành riêng cho sắc hồng lên ngôi. Hồng càng đậm càng gây chú ý.

Nắm được bí quyết 'lợi hại' đấy mà các người đẹp nổi tiếng đã đang và chắc chắn là sẽ đua nhau khoe sắc, khoe dáng trong những món đồ bơi bé xíu đầy cảm xúc. Từ những sao lớn đến những minh tinh mới lóe sáng, không kể da trắng hay da màu… như Jennifer Aniston, Miley Cyrus, Eva Mendes, Audrina Patridge, Bar Refaeli, Katy Perry… ai cũng hết sức tự tin với gam màu này.



[size=3]Miley Cyrus đã nẩy nở và đầy đặn như 1 cô gái đích thực.[/size]

Và quả thực tần xuất họ 'thả dáng', 'khoe thân' với những mảnh bikini nhuốm màu ngọt ngào, gợi cảm này là dầy đặc. Phải kể đến công chúa nhạc Pop Britney Spears, cho dù nàng không còn giữ được vóc dáng thiên thần của thời thanh xuân nhưng bà mẹ 2 con mập mạp này vẫn rất 'hiên ngang' với đồ bơi màu hồng rực.

Britney Spears khiến cánh săn ảnh và báo giới nhiều phen chộn rộn vì những mảnh đồ bơi của mình. Tính số lần xuất hiện trên mặt báo thì có lẽ người đẹp 1 thủa này đã sở hữu cho mình không dưới 7 bộ bikini màu hồng. Gam càng đậm càng được công chúa nhạc Pop chuộng.



[size=3]Bà mẹ 2 con mập mạp vẫn rất 'hiên ngang' với đồ bơi màu hồng rực.[/size]

Xếp hàng sau công chúa nhạc Pop không ai khác ngoài công chúa tuổi teen Miley Cyrus. Ngôi sao trẻ của Hollywood thừa biết mình đã qua cái tuổi 'chúm cau' nên rất thường xuyên khoe dáng cùng bikini. Chẳng phải tốn công tốn sức làm gì nhiều, những mảnh áo bơi siêu gợi cảm ấy cũng đã là minh chứng sắc nét cho độ phổng phao, hấp dẫn toát lên từ thân hình của thiếu nữ mới lớn.

Miley không chỉ chơi độc 1 màu mà cô nàng xinh đẹp còn mix những màu khác nhau để tạo ra sự mới lạ cho bản thân. 1 chiếc quần hồng sẽ thêm ấn tượng và hấp dẫn với mảnh áo đen, áo xanh…



[size=3]Chẳng phải siêu mẫu cũng chẳng là hoa hậu nhưng Katy Perry luôn được bình chọn là người đẹp mặc bikini hot nhất Hollywood.[/size]


1 trong những người đẹp diện bikini sexy nhất lại chính là cô ca sĩ đỏng đảnh Katy Perry. Thân hình gọn gàng, cân đối, đều đặn giữa các số đo, làn da trắng muốt, không tì vết cùng vòng một gợi cảm hết mức đã khiến những tấm ảnh đi biển của Katy Perry luôn được treo ở những vị trí bắt mắt trên nhiều trang báo.

Jennifer Aniston đã sang tuổi tứ tuần những vẫn còn son sắc và mời gọi với bikini. Nữ siêu sao này khá chuộng đi nghỉ ngơi ở những bãi biển danh tiếng như Maiami, Barbados… Và đương nhiên những mảnh áo bơi hồng chói mắt luôn là sở thích của người đẹp.



[size=3]Danh sách này không thể nào thiếu vắng nữ hoàng bikini Bar Refaeli.[/size]
[size=3]Eva Mendes khoe thân hình rực lửa và những đường cong săn chắc.[/size]
[size=3]Nicole Scherzinger nằm dài thư giãn và lựa chọn tư thế đẹp nhất để phô trương vẻ gợi cảm của mình trước những tay săn ảnh.[/size]
[size=3]Sienna Miller ngọt ngào và lôi cuốn với cơ thể săn chắc.[/size]
[size=3]Jennifer Aniston rất son sắc và mời gọi với bikini.[/size]
[size=3]Mya Harrison nóng bỏng với làn da nâu và sắc hồng bắt mắt[/size]
Keisha Buchanan ấn tượng và khêu gợi với quần bơi chữ T.
Công chúa tuổi teen vô cùng gợi cảm với áo bơi hồng.
[size=3]Những hình ảnh mới nhất của thiên thần Alessandra Ambrosio ngày hôm qua 8/3/2010.[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)