Sao thế giới 2011-02-23 18:10:24

Những bộ váy đáng nhớ của Paris Hilton


[size=2]Nhân dịp cô nàng vừa bước sang tuổi 'băm', cùng nhìn lại những hình ảnh ấn tượng của tiểu thư thời trang Paris nào![/size]


Paris hiền dịu năm 17 tuổi khi làm người mẫu ảnh.






Năm 2002 Paris làm giới truyền thông chạy theo phát mệt và phải phong cho cô nàng danh hiệu nữ hoàng tiệc tùng vì bữa tiệc sinh nhật tuổi 21 tổ chức tại 5 nước khác nhau, chỉ có điều chủ nhân của nó lại mặc duy nhất đúng một chiếc váy trong tất cả các cuộc vui kia (ảnh trái). Cũng trong năm đó, trên thảm đó MTV Award Paris chọn bộ váy như đi biển hiệu Ema Salvahl để xuất hiện và kiêu hãnh khoe chiếc nhẫn đính hôn đầu tiên.






Năm 2003 Paris nổi tiếng nhờ show truyền hình thực tế The Simple Life, cô nàng có vẻ yêu thích phong cách bãi biển tiêu biểu như bộ váy xanh te tua tại lễ trao giải MTV Movie Awards.








Bằng chiếc đầm màu hồng hiệu Dream House, Paris minh chứng cho tuyên ngôn của mình: "Búp bê Barbie chính là thần thượng thời trang của tôi". Cũng trong năm 2004, bộ váy màu hồng phấn hiệu Roberto Cavalli của Paris làm bao người phải xuýt xoa (ảnh phải).






Và quả thật màu hồng đã trở thành đặc trưng của Paris tiêu biểu như bộ cánh màu hồng từ đầu tới chân bên trái. Cô nàng còn tích cực diện chiếc áo in hình Paris Hilton theo phong cách barbie màu hồng chói lọi (ảnh phải).






Năm 2005 đánh dấu một thời kỳ nối hứng thích làm quý cô cổ điển của Paris Hilton.






Năm 2006 còn là thời điểm đáng nhớ của Paris khi đĩa nhạc Stars Are Blind của cô nàng đứng top cao trong nhiều bảng xếp hạng. Trong ảnh bên phải, nữ ca sĩ Paris diện chiếc dầm ren hiệu Moschino cùng phụ kiện Chanel khi được mời tham dự lễ trao giải âm nhạc của Canada với tư cách ứng cử viên.






Những chiếc váy đầm cầy kỳ tinh xảo của Julien Macdonald nằm trong top hàng hiệu yêu thích của tiểu tư triệu phú.






Paris rất tự hào về mình, bằng chứng là cô nàng rất thích mặc các kiểu áo lăng xê bản thân (năm 2007 Paris khai trương dòng áo thun in hình mình - ảnh trái). Chiếc váy ngắn cũn cỡn ở bên phải cũng có dòng chữ I Love Paris được cách điệu.






Paris diện váy đầm ngắn bó sát của Versace và chiếc váy pha màu đen trắng thanh lịch của Alexander Wang (bên phải).






Cô nàng cũng nổi tiếng là tắc kè hoa không kém gì Rihanna hay Katy Perry vì thay đổi style xoành xoạch. Lúc theo vẻ cổ điển bằng cách hóa trang y hệt Marylin Monroe, khi lại dịu dàng thanh lịch trong chiếc váy hiệu LV tại show thời trang của Victoria Secret.




Chiếc đầm lệch vai hiệu Jean Fares Couture Paris mới diện trong năm nay được rất các nhà phê bình thời trang khen ngợi.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)