Sao thế giới 2011-11-10 08:43:24

Những Bondgirl gợi cảm nhất các 'đời' 007


[size=2]Trở thành bondgirl bên cạnh chàng điệp viên hào hoa đồng nghĩa với việc nhan sắc đó được cả thế giới công nhận.[/size] Mĩ nhân 'Transformers 3' lột sạch sẽ trên Vogue'


Trong số hơn 20 nàng bondgirl huyền thoại trên màn ảnh, Zimbio đã chọn ra top những cô nàng gợi cảm nhất trong số những cô nàng gợi cảm hơn người.

1. Berenice Marlohe



Tên nhân vật bondgirl: Severine

Tập phim: Skyfall (sẽ phát hành vào năm 2013)

Nữ diễn viên kiêm người mẫu này không đóng quá nhiều phim, nhưng chỉ cần nhìn thấy nhan sắc đến từ Pháp xuất hiện tại buổi họp báo Skyfall trong chiếc đầm đỏ, tất cả các nhà báo có mặt đều tin rằng Berenice Marlohe sẽ làm tốt vai diễn của mình.

2. Eva Green



Tên nhân vật bondgirl: Vesper Lynd

Tập phim: Casino Royale (tựa Việt: Sòng bạc hoàng gia) (2007)

Sau khi Sòng bạc hoàng gia công chiếu, cái tên được cả thế giới google nhiều nhất chính là Eva Green. Bởi cả thế giới đã bị chinh phục bởi nhan sắc quá đỗi lộng lẫy của cô nàng bond girl luôn tô son đỏ và có cái bĩu môi trứ danh giống y hệt Bridget Bardot.

3. Halle Berry



Tên nhân vật bondgirl: Jinx

Tập phim: Die another day (tựa Việt: Chết vào một ngày khác) (2002)

Hãy nhớ lại bộ bikini màu cam đầy gợi cảm chị ấy mặc trong Die another day, bạn sẽ hiểu vì sao chị ấy được chọn là một trong những bondgirl quyến rũ nhất.

4. Denise Richards



Tên nhân vật bondgirl: Dr Jones Chrismas

Tập phim: The World Is Not Enough (tựa Việt: Thế giới không đủ) (1999)

Dù Denise không thật sự xinh đẹp nhưng nếu bạn đã xem The World Is Not Enough thì chắc chắn sẽ bị ấn tượng bởi đôi chân dài miên man của bondgirl này. Cả thế giới đã phải suýt xoa rằng, không ai mặc soóc đẹp như Danise trong The World Is Not Enough.

5. Izabella Scorupco



Tên nhân vật bondgirl: Natlya Simonova

Tập phim: Golden Eye (tựa Việt: Mắt vàng) (1993)

Izabella Scorupco không đóng quá nhiều phim kể từ sau Golden Eyed. Nhưng chị ấy vẫn khiến người hâm mộ nhớ đến mình dù gần 20 năm đã trôi qua là bởi những cảnh quá nóng bỏng khiến phái mày râu phải ngơ ngẩn mỗi khi xem.

6. Teri Hatcher



Tên nhân vật: Paris Carver

Tập phim: Tomrrow Never Dies (tựa Việt: Ngày mai không bao giờ chết) (1997)

Trước khi được biết đến như một ngôi sao trong Những bà nội trợ kiểu Mỹ, năm 1997 Teri Hatcher đã cùng Pierce Brosnan làm mưa làm gió tại các rạp chiếu phim bởi Tomrrow Never Dies. Quá gợi cảm và xinh đẹp là tính từ mà báo chí thời bấy giờ viết về nàng bondgirl có mái tóc không hề vàng này.

7. Olga Kurylenko



Tên nhân vật: Camille Montes

Tập phim: Quantum of Solace (tựa Việt: Định mức khuây khỏa) (2008)

Siêu mẫu người Ucraina đã khiến đấng mày râu nghiêng ngả theo mỗi bước chân của chị trên phim. Người hâm mộ đã so sánh rằng, hiệu ứng mà thiên thần nội y Rossie Huntington làm được trong Transformers 3 cũng giống như Olga Kurylenko thể hiện trong Quantum of Solace. Bằng hình thể nóng bỏng của mình, cả hai mĩ nữ này đã buộc khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình từ lúc phim bắt đầu đến khi kết thúc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)