Sao Việt 2011-03-04 17:23:34

Những bóng hồng trong đời của các “xì-ta” nam


Ngày 8/3 sắp đến, hãy cùng chúng tớ khám phá bóng hồng bí mật đó nào!

Lam Trường




[justify]Cho đến thời điểm hiện tại thì với Lam Trường, vợ Ý An là người để lại trong Trường những ấn tượng và suy nghĩ đặc biệt nhất. TrườngÝ An mỗi người ở một nơi khác nhau nên đôi khi cũng xảy ra những vấn đề tranh cãi như bao cặp vợ chồng khác, nhưng điều quan trọng là cô ấy luôn biết cùng Trường ngồi lại để nói chuyện và đưa ra hướng giải quyết cho mọi vấn đề. Không những vậy, Ý An còn là người phụ nữ đã mang đến cho Trường một gia đình nhỏ ấm áp. Vì Trường không thể ở bên cạnh, để chăm sóc con cùng nên đôi khi Trường cũng cảm thấy rất buồn, và An luôn thông hiểu, không bao giờ trách móc bất cứ điều gì cả!
[/justify]

Hoàng Hải




[justify]Không biết do Hoàng Hải là người chung tình, kén chọn hay là do dành nhiều thời gian vào công việc quá nên lâu lắm rồi cũng không có nhiều thời gian cho chuyện tình cảm riêng tư. Đến tận bây giờ, chắc cứ mỗi dịp Valentine hay 8/3 đến Hoàng Hải vẫn thường nhớ về “người cũ” cách đây 5 năm của mình. Ngày đó Hoàng Hải lãng mạn lắm nhé, không như bây giờ đâu, cứ mỗi dịp như 8/3 là Hải dẫn “người ấy” đi shopping mua một món quà cô ấy thích nhất cùng một bó hoa thật đẹp. Sau đó, cả hai cùng thưởng thức một bữa tối cực lãng mạn nữa chứ. Còn giờ, ngày nào cũng chạy show rồi chuẩn bị cho các kế hoạch âm nhạc khiến mình không còn thời gian để nghĩ đến những việc khác nữa rồi.
[/justify]

Khắc Việt




[justify]Có lẽ đối với Khắc Việt có hai “bóng hồng” luôn hiện hữu trong tâm trí Khắc Việt mãi không quên. Mọi người nghe đến con số 2 chắc nghĩ Việt tham lam lắm đúng không? Nhưng không phải vậy đâu, Việt là người khá chung thủy đấy. Khắc Việt nhớ ngày xưa thời còn sinh viên có một người con gái rất “đặc biệt” đã đến với Việt. Khoảng thời gian sinh viên cực kì khó khăn, có những lúc tưởng chừng như không thể bước tiếp thì người con gái đó đã đến bên và giúp đỡ Việt rất nhiều… Cứ nghĩ hạnh phúc sẽ mãi ở bên mình nhưng cuối cùng thì cũng phải chia tay vì lý do hai bên gia đình. Bây giờ thì Khắc Việt và người đó vẫn là những người bạn tổt của nhau, cô ấy cũng mừng cho những thành công phần nào Việt có được trong ngày hôm nay.

Còn người con gái thứ hai chính là hiện tại của Khắc Việt bây giờ, cảm ơn “Em” đã đến bên anh! Người ấy kém Việt tận 4 tuổi cơ nhưng lại cực kỳ tâm lý và quan tâm tới Việt rất nhiều. Thời gian đầu mới quen cứ nghĩ cô bé ấy tính tình rất nhạt, chẳng có gì thu hút mình cả vậy mà sau đó tự dưng nảy nở tình cảm từ lúc nào không hay (Cười). 8/3 đang đến rất gần rồi, Việt muốn dành những điều bất ngờ dành cho người ấy, chẳng hạn sẽ không bất cứ show diễn nào trong hôm đó, dành toàn bộ thời gian đi chơi và sẽ hát tặng cô ấy một bài hát cực kỳ lãng mạn và nhiều tình cảm! Mọi người thấy được không nhỉ?

Minh Tuấn A#
[/justify]




[justify]Thú thực ngày 8/3 người đầu tiên Minh Tuấn nghĩ đến là mẹ, mẹ chính là người tuyệt vời và ý nghĩa rất lớn đối với Tuấn. Năm nay khá đặc biệt với Tuấn, khi mẹ đã từ quê lên Sài Gòn chơi thăm Tuấn vào những ngày đầu tháng 3 này, chính vì thế Tuấn sẽ dành hẳn ngày 8/3 ở bên mẹ, sẽ tự tay vào bếp nấu những món ăn thật ngon để đãi mẹ. Tuy nhiên, có một điều đến tận bây giờ Tuấn vẫn không hiểu vì sao cứ mỗi dịp 8/3 đến là Minh Tuấn lại nhớ về một người cách đây cũng lâu rồi, mối tình đầu mà Tuấn không thể nào quên. Hồi đó, Tuấn còn trẻ con và ngây ngô cực luôn, 8/3 không biết tặng gì cho cô ấy chỉ mua một bông hoa hồng đến nhà tặng và hai đứa đạp xe đi chơi lòng vòng thôi. Nhưng rồi, có lẽ “chữ duyên” không đến với mình nên cả hai đã quyết định chia tay và dừng lại ở mức tình bạn! (cười)

Đại Nhân
[/justify]




[justify]Đại Nhân giờ vẫn đang cô đơn nên không biết 8/3 tới đây sẽ tặng quà người con gái nào đầu tiên đây nhỉ? Vì hôm đó Nhân cũng khá bận rộn với show diễn nên chắc tối chỉ kịp gọi điện cho một “cô bạn” ngày xưa chúc mừng 8/3 thôi. Đấy là người bạn học cùng Nhân từ năm lớp 9, một cô lớp phó học tập cực dễ thương mà lại học giỏi chứ. Hồi ấy, Nhân từng thầm thương trộm nhớ bạn ấy, vì bạn ấy học rất giỏi. Nhân luôn ước ao phải học thật giỏi để làm quen được với bạn ấy đấy. Sau bao nhiêu cố gắng, cuối cùng Nhân cũng làm được điều mình mong muốn. Ngay cả ngày 8/3 Nhân còn tự tay làm những món quà handmade tặng bạn ấy nữa cơ,! Nhưng hình như bạn ấy cảm nhận được tình cảm của Nhân dành cho nên đã rất khéo léo từ chối và bảo hai đứa chỉ nên là bạn thân của nhau. Đến tận bây giờ, cả Nhân và cô ấy là những người bạn rất rất thân của nhau đó nhé. Nhân đây, Nhân gửi lời chúc đến tất cả mọi người nhé! Happy women's day!
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)