Thời trang - làm đẹp 2013-08-15 05:34:19

Những cách làm đẹp "sởn da gà"


Làm sạch tròng mắt bằng dao cạo; xẻ thịt, lột da để có hình xăm đẹp… là hai trong số cách làm đẹp kỳ dị trên thế giới.

1. Xẻ thịt, lột da để có hình xăm đẹp
Xăm hình Scarification chỉ dành cho những người thực sự can đảm, không sợ đau đớn. Người theo trường phái Scarification cố tình gây ra vết thương để tạo nên những vết sẹo mang tính nghệ thuật.

Muốn xăm hình theo cách này, bạn phải rạch sâu vào cơ thể, thậm chí lột đi một phần da thịt để hữu một hình xăm 'độc' như mong muốn.
2. Làm sạch tròng mắt bằng dao cạo
Hình thức làm đẹp này bắt đầu xuất hiện từ thời cổ đại. Ngày nay, cách làm sạch mắt này chỉ còn lại ở một số nơi tại Tứ Xuyên và Thành Đô (Trung Quốc).

Theo lời kể của một người cao tuổi ở Tứ Xuyên thì việc làm sạch tròng mắt bằng dao cạo sẽ giúp bạn nhìn cuộc sống rõ ràng hơn.

Trước khi làm sạch mắt cho khách hàng, người thợ sẽ nhúng cây dao cạo trong nước, dùng tay trái giữ cho mắt của khách luôn mở còn tay phải điều chỉnh con dao qua lại trong mí mắt và nhãn cầu của họ.
Cuối cùng, người thợ dùng 1 thanh kim loại lướt qua lướt lại bên trong mí mắt trên và dưới của khách. Các thao tác chỉ mất 5 phút và khi kết thúc, trên mặt khách hàng sẽ giàn giụa nước mắt. 
3. Mài răng nhọn như quỷ để làm đẹp
Tại ngôi làng Mantawaian trên quần đảo Sumantra, Indonesia, phụ nữ sẽ được xem là xinh đẹp và hấp dẫn nếu họ trải qua quá trình làm đẹp đáng sợ - mài nhọn răng.

Mài răng là một nghi thức khá đau đớn, không có thuốc giảm đau và mất nhiều thời gian nên nó không bắt buộc với các cô gái trẻ.
Dụng cụ mài răng càng sắc nhọn sẽ càng làm cho 'khổ chủ' ít đau đớn hơn và quá trình tiến hành cũng diễn ra nhanh chóng hơn.
4. Đắp mặt nạ bằng thịt sống
Đắp mặt nạ là một trong những phương pháp làm đẹp da được chị em phụ nữ ưa chuộng. Nhưng không phải ai cũng dám đắp mặt nạ bằng thịt hươu sống như cô nàng họ Han đến từ Hàn Quốc.

Han cho biết chính thói quen làm đẹp này đã giúp làn da của cô trở nên săn chắc và mịn màng hơn. Cô nàng còn chia sẻ thêm một bí quyết chăm sóc da khác là dùng nước xương trần để rửa mặt.

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)