Thời trang - làm đẹp 2010-12-27 02:17:13

Những chiếc áo ngực sáng tạo nhất thế giới


[size=2]Mời bạn chiêm ngưỡng những thiết kế áo ngực sáng tạo và độc đáo nhất trên thế giới.[/size] [justify]Áo ngực phát quang




Hãng thiết kế thời trang Lumigram của Pháp đã giới thiệu BST áo ngực phát quang vô cùng độc đáo. Được biết, những chiếc áo lót này được làm bằng chất liệu sợi quang học. Những chiếc áo ngực này rất phù hợp cho những bạn trẻ khi tới vũ trường và các hộp đêm.

Áo ngực ‘gai’




Nhà thiết kế Laura Jacobs đã giới thiệu mẫu áo ngực vô cùng độc đáo được lấy cảm hứng từ những con nhím. Ban đầu những chiếc áo ngực đầy gai này được thiết kế dành cho những muốn tạo ra phong cách cá tính riêng, như sau đó chúng được sử dụng như đồ trang trí treo trên tường nhiều hơn.

Áo ngực kiêm bảng thông báo




NTK Janet Hansen đã giới thiệu những chiếc áo ngực được gắn màn hình điện tử nhỏ có thể gửi đi những thông điệp được lập trình sẵn. Giá của mỗi chiếc áo ngực khoảng 500 đô la.

Áo ngực hình rồng




Nhà thiết kế La Perla Black Label đã tạo ấn tượng với những mẫu áo ngực được làm bằng vàng nguyên chất. Đặc biệt, những mẫu áo lót này được thiết kế theo hình những con rồng uốn lượt và được trạm khắc rất tinh vi.


[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)