Chuyện lạ 2010-12-08 17:28:39

Những chương trình "điên rồ" nhất thế giới


[size=2]Từ nude trên truyền hình, sinh con tại trường quay cho đến việc mang trẻ nhỏ làm phần thưởng cho người thắng cuộc…[/size]
Lấy trẻ nhỏ làm phần thưởng

Tháng 4/2004 công ty ABC (Hoa kỳ) và ê kíp “20''20” chung tay thực hiện chương trình truyền hình vô cùng đặc biệt. Một người mẹ non nớt mới 16 tuổi đặt câu hỏi cho 5 cặp vợ chồng không có khả năng sinh sản xung quanh các vấn đề chăm sóc trẻ nhỏ, phát hiện sự chân thành và nguyện vọng nuôi trẻ. Kết quả cuối cùng cặp vợ chồng trả lời chính xác và “hợp ý” người mẹ trên nhận được món quà chính là nhóc tỳ “ngoài ý muốn”.






Ngay khi phát sóng đoạn video quảng bá, chương trình trên đã bị người dân đã phản đối gay gắt hình thức kết hợp giữa nhận con nuôi và giải trí truyền hình.

Nude trên truyền hình







Vào tháng 11/2007 tại Nhật Bản cũng từng xuất hiện chương trình “mỹ nữ thi lột áo” vô cùng “kích thích”. Luật chơi quy định thời gian bắt buộc phải hoàn thành việc trút bỏ xiêm y và nếu người chơi nào thua cuộc sẽ bị gạt bỏ tấm bình phong che thân, để lộ thân hình trần trụi trước ống kính.






Sau đó 1 năm, vào tháng 7/2008, chương trình “Người phụ nữ phóng khoáng” của Anh đã xảy ra một sự kiện chấn động: vợ cũ của tài tử Chris Evans – cô Carol Mike Giffen hào phóng trao tặng khán giả màn biểu diễn vũ đạo thoát y ngay trên sân khấu.

Tổ chức hôn lễ nude trên truyền hình






Cặp uyên ương người Anh Winston (44 tuổi) và Avril (30 tuổi) đã đặt toàn bộ điểm mốc quan trọng trong cuộc đời vào chương trình truyền hình Real TV. Từ đính hôn, tìm mua nhà cho đến khi ốm đau tìm bác sỹ tư nhân, cùng đi du lịch dã ngoại… đều diễn ra trước ống kính máy quay.

Tháng 3/2010, họ thậm chí còn quyết định tổ chức đám cưới trên truyền hình trong trạng thái Adam và Eva. Tuy nhiên, tham vọng của Winston và Avril chưa dừng lại ở đây. Hiện tại họ đang lên kế hoạch sinh con ngay trong trường quay đài truyền hình.

Trừng phạt người thua cuộc ngồi ghế điện






Tháng 3/2010, đài truyền hình quốc gia Pháp cho phát sóng 1 chương trình trò chơi mang tên “Dead game”. Những người khách mời tham dự nếu trả lời sai câu hỏi do MC đưa ra sẽ phải ngồi trên ghế điện 460 V trừng phạt.

Ngay sau khi chương trình quái đản này phát sóng và bị dân chúng phản đối gay gắt, nhữn người thực hiện đã đứng ra giải thích: Trên thực tế không tồn tại việc dùng điện “trừng phạt” người chơi mà tất cả những khách mời tham dự đều là những nhà tâm lý được lựa chọn biểu diễn nét mặt “khắc khổ” đau đớn giống hệt như thật.

Đo độ dũng cảm với côn trùng, động vật






Tháng 11/2009, ngôi sao Anh quốc Jordan trở lại tham gia chương trình thành danh của mình “Tôi là người nổi tiếng… Hãy giải thoát tôi”. Jordan thể hiện hết mình sự dũng cảm của mình khi tham gia đủ mọi hạng mục thử thách trong rừng sâu heo hút: mặc áo mưa trong suốt bên ngoài bám đầy côn trùng liên tục nhả dịch nhầy nhụa, ếch nhái bò khắp thân thể…

Căn phòng ám ảnh tâm trí






Tháng 5/2010, chương trình “Điều trị trong phòng mật” phát sóng chưa đầy 2 tuần đã bị khán giả phản đối gay gắt. Lý do xuất phát từ những hình ảnh “u tối mê muội” tâm trí người tham gia và ảnh hưởng trực tiếp tới tâm trạng khán giả theo dõi. Khi tổng cục truyền hình phê bình, đơn vị đầu tư sản xuất chương trình này chỉ thay đổi múi giờ “tránh trẻ chưa đủ tuổi” và vẫn đều đặn ra mắt những số mới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)