Sao thế giới 2011-03-09 12:55:11

Những cô nàng 'chân ngắn' nổi tiếng nhất Hollywwod


Không phải chỉ những người đẹp với cặp chân dài miên man mới có cơ hội trở thành người nổi tiếng tại Hollywood bởi thực tế đã chứng minh, rất nhiều những cô nàng thân hình mi nhon đã trở thành một hiện tượng trong thế giới showbiz.

10. Vanessa Paradis

Dù chỉ cao 1m56 nhưng cô nàng răng thưa của Pháp đã chiếm gọn trái tim của tài tử đào hoa nhất của Hollywood Johnny Depp. Hiện họ chung sống rất hạnh phúc bên những thiên thần xinh xắn.

9. Shakira

Ít ai ngờ ca sĩ của những vũ điệu bốc lửa và thân hình gợi cảm chỉ cao được 1m55. Tuy nhiên, người đẹp 34 tuổi này đã khẳng định tài năng của mình bằng giọng hát với vô số giải thưởng âm nhạc Grammy đủ khiến giới trong nghề phải nể phục

8. Hillary Duff


Cô búp bê tóc vàng này chỉ cao 1m57 nhưng vẫn luôn là biểu tượng của thời trang và sắc đẹp. Có được người chồng giàu có, tài năng cùng với một sự nghiệp điện ảnh, ca hát đang trên đà phát triển, có thể nói, Hilary là một hình mẫu mà giới trẻ luôn hướng tới.

7. Salma Hayek

Người ta thường nhắc tới Salma với vòng một đẹp nhất Hollywood mà bỏ qua chiều cao 1m57 của diễn viên người Mexico này. Tài năng và sắc đẹp của Salma cũng được khẳng định qua rất nhiều bộ phim lừng danh của Hollywood.

6. Nicole Richie


Người đẹp từng đối mặt với chứng biếng ăn sở hữu một vóc dáng rất nhỏ bé với chiều cao 1m55. Tuy nhiên, Nic đã khẳng định mình bằng một style đầy ấn tượng đủ làm nên thương hiệu thời trang của riêng mình.

5. Kylie Minogue

Chiều cao 1m54 không làm ảnh hưởng tới sự nghiệp của Kylie, với những màn trình diễn đầy ấn tượng trên sân khấu, tên tuổi của Kylie vẫn luôn nằm trong top những người đẹp tài năng của Hollywood.

4. Mariah Carey

Diva danh tiếng của thế giới luôn cảm thấy phiền lòng với chiều cao 1m57 của mình. Tuy nhiên, giọng hát ngọt ngào và nụ cười rạng rỡ của Mariah mới thực sự là điều khiến cô ghi điểm trong trái tim người hâm mộ.

3. Lady Gaga

Cô ca sĩ cá tính này đã trở thành một hiện tượng của làng nhạc dù chỉ sở hữu chiều cao 1m55. Với một giọng hát ấn tượng và phong cách thời trang khác lạ, cái tên Gaga đã đóng góp một dấu ấn riêng vào trong thế giới âm nhạc.

2. Christina Aguilera

Biểu tượng của vẻ đẹp sexy chỉ cao vỏn vẹn 1m55, tuy nhiên sự quyến rũ từ hình thể và giọng hát của cô ấy luôn là điểm khiến người ta phải mê hoặc.

1. Eva Longoria

Ngôi sao vừa ly dị chồng chỉ cao 1m57 nhưng luôn nằm trong top những người đẹp thời trang nhất của Hollywood nhờ vào phong cách đầy sang trọng, tinh tế của bà nội trợ kiểu Mỹ này.

Mai Mai

Theo Bưu điện Việt Nam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)