Sao thế giới 2010-05-24 01:29:11

Những giai nhân khiến đàn ông ngần ngại kết hôn


- Xinh đẹp, giàu có, độc lập, tài năng nhưng vẫn bị mang tiếng ế, lý do nào khiến các đấng mày râu ngần ngại không đủ can đảm kết hôn cùng những người đẹp này?

Lâm Tâm Như - người đẹp "Tề Thiên đại thánh"



Từ dung mạo, tính cách đến tài năng Lâm Tâm Như luôn được mọi người khen ngợi. Điểm yếu khiến người đẹp này chậm kết hôn được cho là yêu cầu đối với nam giới quá cao. Ngoài những người tài năng như Lâm Chí Dĩnh hay đạo diễn Đường Quý Lễ thì những người bình thường không lọt được vào mắt xanh của nàng "Tử Vi cách cách". Lâm Tâm Như là hình mẫu phụ nữ mà nhiều người đàn ông thích nhưng không dám với tới.

Phạm Băng Băng - Trung Quốc đệ nhất mỹ nữ



Nàng Phạm Băng Băng lúc nào cũng xinh đẹp, tươi thắm như một bông hoa, nhưng bấy lâu vẫn không thấy công khai tình yêu. Lý do cô gái này bị xếp vào hàng "gái ế" cũng rất đơn giản, người ta vẫn nói phụ nữ không nên quá thông minh và có "thủ đoạn". Ở trường hợp của Phạm Băng Băng, giới mày râu có cảm giác mất an toàn khi có người phụ nữ này trong gia đình.

Chương Tử Di - không thiếu chuyện thị phi



Kể từ khi được công chúng chú ý cho tới nay, Chương Tử Di không thiếu những tin đồn, những chuyện thị phi vây xung quanh. Cô vẫn một mình bước qua tất cả những chuyện đó. Đính hôn với một nhà tỷ phú nhưng mãi vẫn không thấy tổ chức đám cưới, Chương Tử Di khiến mọi người tò mò về chuyện riêng tư của cô. Chương Tử Di cũng giống như Phạm Băng Băng, được cho là phụ nữ quá thông minh và mạnh mẽ khiến đàn ông không muốn tiếp cận.

Thư Kỳ - độc thân chỉ vì từng là ngôi sao phim cấp 3



Danh hiệu ngôi sao phim cấp 3 vẫn theo Thư Kỳ cho đến tận bây giờ, dù cô đã có rất nhiều nỗ lực và nhận không ít giải thưởng lớn của điện ảnh. Thư Kỳ được xếp vào top những người đẹp hấp dẫn mà đàn ông luôn thèm muốn nhưng bảo họ kết hôn thì lại lừng khừng. Người chồng tương lai của Thư Kỳ hẳn phải là một người đàn ông vô cùng yêu cô và không để ý đến xuất thân của cô.

Tiên nữ Lưu Diệc Phi



Tuổi đời còn rất trẻ nhưng một bước đã xếp vào hàng ngũ các ngôi sao nổi tiếng, Lưu Diệc Phi có nguy cơ trở thành "gái ế". Người hâm mộ Lưu Diệc Phi rất nhiều nhưng người chủ động dám đeo đuổi cô lại tỉ lệ nghịch, lý do là bởi cô gái trẻ này đã bước tới nấc thang danh vọng cao nhất, bên cạnh lúc nào cũng có bà mẹ "lợi hại" kèm cặp. Vòng phong toả xung quanh cô quá lớn, những người đàn ông bình thường sẽ không có cơ hội tiến lại gần ngôi sao xinh đẹp này.

Đệ nhất mỹ nhân Đài Loan - Lâm Chí Linh



Đã ở tuổi 30 nhưng Lâm Chí Linh vẫn độc thân. Lý do cô siêu mẫu chân dài này chưa kết hôn được tóm lại là: "Cô ấy rất đẹp nhưng thích hợp làm một bình hoa hơn là làm vợ".

Chung Hân Đồng - phong hoa tuyết nguyệt



Sau vụ scandal tình ái với Trần Quán Hy nguy cơ "ế" của Chung Hân Đồng là rất cao.

Lý Băng Băng - người phụ nữ đam mê sự nghiệp



Lý do muộn chồng của Lý Băng Băng được cho là vì cô quá đam mê sự nghiệp. Tới giờ, Lý Băng Băng là ngôi sao danh tiếng nhất của hãng Hoa Nghị, nắm giữ trong tay những giải thưởng điện ảnh lớn như Kim Tượng, Kim Mã, Kim Kê - Bách Hoa cùng với những hợp đồng quảng cáo bạc tỷ. Nhưng rồi tất cả những thành công đó lại là lý do khiến giới mày râu ngần ngại tới gần cô gái này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)