Khoa học - Lịch sử 2015-05-10 03:20:05

Những hình ảnh photoshop tuyệt đẹp theo phong cách siêu thực


Theo My Modern Met, Logan Zillmer là nhiếp ảnh gia. Anh nổi tiếng với khả năng sáng tạo nghệ thuật nhờ photoshop. Anh thường lấy sự bí ẩn làm cảm hứng sáng tạo cho mình.



ảnh minh họa




Những bức ảnh của anh theo phong cách siêu thực và mang đầy tính nghệ thuật.







Nam nhiếp anh gia bắt đầu thực hiện dự án mang tên "365" vào năm 2013. Theo đó, mỗi ngày, anh chụp một bức ảnh nghệ thuật.
Anh cho biết, dự án này thực hiện rất khó khăn. Bởi bản thân anh kỳ vọng cao, mà không thể tạo ra những bức hình độc đáo chỉ trong một ngày.

Thách thức lớn nhất của Logan cũng như nhiều người khác là vấn đề tài chính. Anh chia sể, các ý tưởng lớn cần những đạo cụ đắt tiền. Nơi anh sống có thời tiết và cảnh quan thú vị. Đó là lý do vì sao chàng trai này chọn trường phái siêu thực cho các tác phẩm của mình.

“Lời khuyên tốt nhất tôi dành cho những nhiếp ảnh gia đầy tham vọng là trước tiên bạn hãy tự hỏi mình có thực sự đam mê không. Nếu câu trả lời là có, bất kỳ lời khuyên nào của tôi không quan trọng, bởì bạn đang đi tìm con đường riêng để làm những gì bạn muốn. Niềm đam mê tạo ra động lực, đó chính là điều quan trọng nhất đối với một nghệ sĩ” - anh nói.
Logan cho hay, anh đã bỏ việc để theo đuổi nghề nhiếp ảnh chuyên nghiệp.





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)