Chuyện lạ 2013-01-05 11:04:09

Những hóa đơn sốc đến thót tim


Hóa đơn điện thoại 15 triệu tỷ đô la

Bà Solenne San Jose đến từ nước Pháp đã suýt ngất vì cầm trên tay hóa đơn điện thoại với tổng số tiền là 11.721.000.000.000.000 Euro, tương đương khoảng 15 triệu tỷ đô la Mỹ.Hóa đơn này được chuyển cho bà khi bà muốn chấm dứt hợp đồng với hãng viễn thông. Bà chia sẻ: “Có quá nhiều số 0 trong đó và tôi không thể tính toán được con số chính xác là bao nhiêu nữa. 

Khi tôi nói đây là một sự nhầm lẫn thì nhà mạng nói rằng nó được tính tự động và việc trừ tiền từ tài khoản sẽ bắt đầu ngay lập tức. Với số tiền đó không biết phải mất hàng mấy nghìn thế hệ con cháu tôi mới trả hết được”.Sau nhiều cuộc điện thoại giải thích, thậm chí phải đôi co, bà mới được nhân viên tổng đài xác định lại đó là một sự nhầm lẫn. Số tiền điện thoại thực tế của bà chỉ là 149 đô la Mỹ.

Hóa đơn điện hơn 27 tỷ đồng

Cô Kristin Harriger, sống tại Abilene, Texas, Mỹ, đã rất sốc khi nhận được hóa đơn điện lên tới hơn 1,3 triệu đô la Mỹ, tương đương hơn 27 tỷ đồng. Cô đã nghĩ đó là một trò đùa vì thông thường mỗi tháng cô chỉ phải trả khoảng 100 đô.



Hóa đơn điện lên tới hơn 1,3 triệu đô la Mỹ


Trường hợp của cô Kristin Harriger may mắn hơn bà Solenne San Jose người Pháp vì sau khi cô gọi điện đến công ty điện, nhân viên dịch vụ đã cho biết số tiền khổng lồ in trên hóa đơn là một sai sót kỹ thuật. Phí cho mỗi kWh bị tính cao gấp 100.000 lần so với mức giá thông thường. Thực tế, cô chỉ phải trả 150 đô.

Bị gọi là béo trên hóa đơn thanh toán tiền

Ngày 6/12/2012, ba cô gái tên là Christine Duran, Christina Huerta và Isabel Robles cùng nhau ra ngoài tối tại nhà hàng Chilly D's ở Stockton, California.



Ba cô gái bị sốc vì hóa đơn của nhà hàng


Sau khi nhận được hóa đơn, các cô gái tỏ ra vô cùng phẫn nộ vì bị ghi là “các nàng béo” ngay trên hóa đơn thanh toán.



Bị ghi là “fat girls" (các nàng béo) ngay trên hóa đơn


Sau đó, họ đã yêu cầu giải thích về việc làm khiếm nhã này. Bồi bàn sau đó đã bị đuổi việc.

Hóa đơn của kẻ đột nhập

Bà Susan Warren, 53 tuổi, người Mỹ là chủ một trang web dịch vụ dọn dẹp rất trái khoáy. Đó là đột nhập vào nhà người lạ để dọn dẹp nhà cửa, rồi để lại hóa đơn.



Bà Susan Warren


Vào tháng 11/2012, một chủ nhà tên là Sherry Bush đã rất ngạc nhiên khi trở về nhà và thấy tờ hóa đơn 75 USD cộng với số điện thoại đặt trên bàn.Kiểu hóa đơn của kẻ đột nhập “không mời mà giúp” này quả là khiến người ta phát bực. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)