Sao thế giới 2011-03-08 15:09:29

Những mỹ nam khiến phe con gái chạnh lòng


[size=2]Lí do rất đơn giản: họ đẹp hơn cả phụ nữ![/size] Xinh đẹp là điều mà mọi bạn nữ mong muốn. Tuy nhiên đôi khi cũng có những trường hợp thật trớ trêu là 'người ăn không hết, kẻ lần không ra' khi mà trong các bạn nữ hì hụi làm đẹp mãi mà vẫn chẳng thể bằng những anh chàng được sinh ra với những nét đẹp thanh thoát như con gái. Hãy cùng iOne điểm qua một số những anh chàng nổi tiếng có vẻ đẹp khiến các fan nữ phải 'khóc thét' vì ghen tị nhé!



Jaejoong của JYJ là một trong những sao Hàn không cần mặc đồ nữ hay trang điểm mà vẫn được công nhận là xinh đẹp hơn so với các nữ ca sĩ, diễn viên xinh đẹp làm việc cùng.


GACKT - nam ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên Nhật Bản có vẻ đẹp khiến cả hai giới cùng ao ước.


Lee Jun Ki nổi tiếng nhờ vai diễn trong bộ phim điện ảnh đề tài tình yêu đồng tính The King and The Clown có một gương mặt khá đặc biệt bởi khi cần anh có thể cho mọi người thấy một Jun Ki cực xinh đẹp và nữ tính, lúc khác lại là một Jun Ki đầy nam tính và mạnh mẽ. Anh được coi là người mở đầu trào lưu cho vẻ đẹp không giới tính của showbiz Hàn.


Ngô Tôn có khuôn mặt nhiều nét thanh thoát, nữ tính và quý phái.


Heechul của Super Junior có khuôn mặt đẹp tự nhiên theo kiểu rất nữ tính dù đôi khi trông anh cũng khá giống những cô nàng…đanh đá ^^.


Mike Pirath Nitipaisalkul là một trong những ca sĩ, diễn viên thần tượng nổi nhất Thái Lan hiện nay và phần lớn fan của Mike 'chết đứ đừ' anh chàng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi vẻ đẹp liêu trai của anh.


Miyavi, ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng của Nhật Bản cũng có vẻ đẹp nữ tính đầy cá tính. Dù khuôn mặt Miyavi đầy khuyên xâu hầm hố nhưng vẻ đẹp như tomboy của anh vẫn khó bị lù mờ được.


Jang Geun Suk cũng sở hữu một khuôn mặt khiến các fan nữ vừa yêu vì đẹp vừa hận vì mình không thể đẹp bằng T^T.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)