Sao thế giới 2013-08-18 05:02:54

Những người đẹp Hoa ngữ bị gia đình từ mặt


Bước chân vào làng giải trí và đánh đổi để đạt được sự nổi tiếng nên không ít nghệ sĩ đã bị gia đình chối bỏ.
Cung Nguyệt Phi
 
Cung Nguyệt Phi mới gia nhập làng giải trí sau khi đóng vai trong Tân Kim Bình Mai. Cao 1m68, nặng 46kg với số đo ba vòng 90 - 65 - 90, Cung Nguyệt Phi hoàn toàn tự tin khi khoe thân táo bạo ngay khi mới xuất hiện. Thậm chí cô nàng sinh năm 1987 này còn được khán giả công nhận đủ khả năng soán ngôi thiên hạ đệ nhất nude mà bấy lâu nay Can Lộ Lộ nắm giữ. 
 

 



Cô diễn viên 27 tuổi đã khiến gia đình hết sức lo lắng. Trò chuyện với phóng viên, Cung Nguyệt Phi thừa nhận cô không được gia đình ủng hộ. Thậm chí, bố mẹ đã từ mặt không nói chuyện với cô từ đầu năm nay. Cô bị coi là nỗi nhục của gia tộc và họ hàng còn xấu hổ khi nói có họ hàng với cô.

Lam Yến
 

  




Lam Yến có chiều cao 1m66, cân nặng 43kg, từng tốt nghiệp Học viện Nhà hát Thượng Hải (2004). Ngoài ra, người đẹp này có khả năng nói nhiều thứ tiếng Quảng Đông, tiếng Anh, tiếng Nga, Thượng Hải và Nhật Bản.

Lam Yến từng là diễn viên độc quyền của Tập đoàn giải trí Anh Hoàng, được giao đảm nhận vai chính trong bộ phim hợp tác Trung – Nga. Cô từng là niềm tự hào của gia đình cho đến ngày chuyển hướng làm diễn viên cấp ba. Bố mẹ Lam Yến đã không nói chuyện với cô sau khi đọc tin về cô trên báo. Chỉ đến khi Lam Yến mất tích, mẹ cô mới bắt đầu lo lắng và chấp nhận lại con gái mình.

Quế Tinh Tinh
 

 



Người mẫu trẻ Quế Tinh Tinh gây chú ý khi xuất hiện trong các sự kiện quảng bá như China Joy. Với số đo vòng một hàng khủng, Quế Tinh Tinh ngay lập tức trở thành tiêu điểm truyền thông. Cô nóng bỏng và quá gợi cảm với vòng một đầy đặn nhưng thậm chí còn gây sốc hơn khi tuyên bố về vóc dáng của mình.

Quế Tinh Tinh cho biết mục tiêu của cô là trỏ thành ngôi sao nổi tiếng để bù đắp những gì đã mất mát hiện nay. Cô đã bị gia đình ruồng bỏ sau khi đặt chân vào làng giải trí.

Vương Lý Đan Ni
 

 

Vương Lý Đan Ni từng theo học một trường Y có tiếng sau đó tốt nghiệp trường nghệ thuật Trung Băc Anh Hoàng Bắc Kinh. Sinh năm 1989, Vương Lý Đan Ni từng khóc than bày tỏ việc chuyển hướng làm người mẫu, diễn viên nóng bỏng vì điều kiện gia đình khó khăn.

Bố mẹ cô trong một buổi phỏng vấn sau đó cho biết họ đã lâu không nói chuyện với con gái. Người thân của Đan Ni tiết lộ nhà cô không hề khó khăn và Đan Ni đã tự nghĩ ra những câu chuyện này
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)