Chuyện lạ 2010-04-29 03:03:32

Những người kì quặc nhất TG


Sinh ra đã mắc phải căn bệnh quái ác hay nhờ đến dao kéo khiến cơ thể những người lạ lùng này trở nên quái dị.
Người sâu bướm





Sinh năm 1871 trong một gia đình nô lệ người Ấn tại Guiana, tưởng chừng cậu bé Radian sẽ suốt đời bất hạnh với cơ thể không tay không chân. Vào năm 1889, người ta phát hiện ra ông và ngay lập tức đưa tới nước Mỹ để thỏa mãn cơn khát của những người nhiều trí tò mò. Từ những cuộc trình diễn rẻ tiền ở gánh xiếc rong cho đến đôi lần ra mắt ấn tượng tại các bảo tàng danh tiếng, đâu đâu Radian cũng thu hút cơn phấn khích cao độ từ phía dân tình. Không giống như các siêu sao khác, trang phục biểu diễn của Randian chỉ có duy nhất 1 cái áo ống bằng len kẻ sọc đơn sơ, cộng với những động tác di chuyển quằn quại trên mặt đất thì nghệ danh 'Người sâu bướm' ra đời.



Cuối đời, Randian quyết định từ bỏ cuộc sống phiêu bạt và định cư tại Paterson, bang New Jersey. Không hiểu có phải do linh tính mách bảo, năm 1934, 'người sâu bướm' trở lại sàn diễn để nói lời tạm biệt cuối cùng trước khi chấm dứt sự nghiệp vĩnh viễn. Ngay trong cánh gà sau buổi diễn, ông từ trần với một cơn đau tim dữ dội, thọ 63 tuổi.

Người sói





Vào thế kỷ 19 và 20, tại Nga có một người nhiều lông tóc là Adryan Evtishev. Con của ông này là Phedor Evtishev (1864 – 1904) cũng đầy lông lá, được chủ gánh xiếc Phineas Taylor đem về nuôi và đặt nghệ danh là Jo-Jo. Phedo là nhân vật chính trong tiết mục có tên gọi 'Đứa bé có chiếc đầu chó' … Tên tuổi của dòng họ Evtishev đã được nhắc đến trong nhiều tài liệu nghiên cứu về căn bệnh Hypertrichosis. Đây được coi là căn bệnh bí ẩn mà nguyên nhân của nó đến nay các nhà khoa học vẫn chưa tìm ra. Người bị bệnh này có nhiều lông ở thân thể, đặc biệt ở vùng mặt càng ngày càng rậm và các biện pháp chữa trị đều thất bại.

Người cá





Cô bé Shiloh Pepin bị mắc chứng bệnh bẩm sinh khác thường là hai chân dính với nhau. Cô bé cũng thiếu nhiều bộ phận, như dạ con, bàng quang và ruột già. Một số trẻ cùng trường hợp của Shiloh đã phẫu thuật tách đôi chân. Tuy nhiên, Shiloh Pepin không thể thực hiện phẫu thuật vì các mạnh máu hệ tuần hoàn dính liền nhau từ chân nọ sang chân kia. Mọi người thường gọi Shiloh là 'người cá'. Tuy nhiên, vào tháng 10/2009, cô bé người cá đã qua đời tại trung tâm y tế tiểu bang Maine, Mỹ.

Miêu nữ





Dennis Avner, nổi tiếng với biệt danh miêu nữ hay tên gốc mà người Mỹ đặt cho cô là 'Stalking Cat'. Cô đã trải qua một loạt các ca phẫu thuật thẩm mỹ để trông mình giống như một động vật nguyên thủy – loài động vật cao quý, hổ. Những thay đổi trên cơ thể người phụ nữ này gồm có: xăm hình khắp cơ thể, cấy ghép cho phép râu và tóc có thể mọc rậm hơn, thay đổi hình dạng khuôn mặt cũng như thay đổi răng trông nó thật giống với một con hổ.

Người báo






Từng có tên trong cuốn sách Kỉ lục Guiness là Người đàn ông có nhiều hình xăm nhất trên thế giới, Tom Leppard hiện đã 73 tuổi đã chạy trốn khỏi xã hội hiện đại những năm trước đây đã dành 5.500 bảng để trang trí cho cơ thể mình giống như một con báo. Ông sống trong một túp lều nhỏ trên hòn đảo Isle ở Scotland. Mỗi tuần, cựu quân nhân này sẽ đi du lịch bằng thuyền để mua các vật dụng cần thiết và nhận lương hưu của mình. Tuy nhiên năm 2008, ông đã chuyển đến một ngôi nhà nhỏ trên Skye sau khi một người bạn đã đề nghị ông di chuyển bằng xuồng.

Người thằn lằn





Eric Sprague sinh năm 1972 được mệnh danh là người thằn lằn là người đầu tiên tiến hành xẻ lưỡi của mình. Người đàn ông 37 tuổi này đã biến mình thành một loài bò sát thông qua 700 giờ tiến hành xăm mình, cấy 5 lớp sừng nhỏ hình tròn trên vùng lông mày, mài cho răng của mình thật sắc nhọn, kéo căng vách ngăn và dái tai.

Người ngựa vằn





Horace Ridler đã triển lãm chính bản thân mình như là một Người đàn ông ngựa vằn chính bởi những kiểu trang trí độc nhất. Horace – một quý tộc người Anh trở về từ chiến tranh thế giới thứ nhất đã tự biến mình trở thành một trong những người kì quặc nhất của lịch sử. Xăm mình từ đầu đến chân với những viền đen trắng nên người ta đặt cho ông biệt danh là Người đàn ông ngựa vằn. Ông qua đời năm 1969.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)