Chuyện lạ 2012-11-28 16:32:54

Những Người Sở Hữu Gương Mặt "Nguyên Thủ"


Một tu sĩ Việt Nam giống Tổng thống Mỹ Barack Obama "như hai giọt nước", một bác nông dân Trung Quốc được gọi là "Anh trai của Putin"…
[justify][/justify]
Tu sĩ Nguyễn Đức Vân (Việt Nam) (trái) được cho rằng giống Tổng thống Barack Obama "như hai giọt nước", nhất là khi cười.

Những bức ảnh nhiếp ảnh gia Indonesia Ilham Anas (phải) diện comple, đeo cà vạt đăng tải trên internet đã trở thành hiện tượng bởi khuôn mặt anh quá giống Tổng thống Barack Obama.

Michael Lamar (trái), người dược một tổ chức nhân quyền của người da đen tại Pháp thuê đóng vai Tổng thống Barack Obama cho chiến dịch lên án sự phân biệt chủng tộc.

Kim Young Sik, 61 tuổi (trái), nhận ra mình có ngoại hình rất giống Cố Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong II trong một lần bước ra từ phòng tắm hơi với mái tóc xoăn.

Bác nông dân Luo Yuanping (trái) tại tỉnh An Huy, Trung Quốc được cư dân mạng trìu mến gọi là "Anh trai Putin" do có ngoại hình giống hệt với đương kim Tổng thống Nga.

Steve Bridges (phải), người từng đóng thế cho cựu Tổng thống Mỹ George W. Bush trong một sự kiện của Nhà trắng năm 2006.

Daw Al-Hakeek (trái), từng hoạt động trong quân đội của Lybia đã khiến người dân ở Amman (Jordan) sửng sốt khi có gương mặt rất giống cố Đại tá Muammar Gadhafi.

Bộ râu quai nón khiến Mohamed Bishr (trái), một người đàn ông Ai Cập trông rất giống cố Tổng thống Iraq Saddam Hussein.

Cựu Tổng thống Nga Medvedev (trái, bên dưới) và Alexandr Goncharov (đứng cạnh vợ), kỹ sư vô tuyến điện tử, kiêm nhà văn tại thành phố Samara, miền Nam nước Nga giống nhau từ khuôn mặt, vóc dáng, đôi mắt, mái tóc cho đến nét cười.

Người đàn ông (trái) có ngoại hình cực giống lãnh tụ vĩ đại của Soviet Joseph Stalin. Ông đã được thuê vào vai lãnh tụ Stalin khi đến bang Georgia (Mỹ) trong một chương trình tìm hiểu lịch sử. Người dân nơi đây hết sức ngỡ ngàng khi có một người sở hữu ngoại hình giống Stalin đến vậy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)