Sao Việt 2010-12-08 02:45:46

Những "nữ hoàng" sexy của Vpop


[size=2]Mỗi ca sỹ đều có những phong cách nhạc riêng và phong cách thời trang tạo dấu ấn cho riêng mình. Xu hướng sexy là một trong những “mốt” được các ca sỹ nữ ưa thích.[/size] [justify]01. Hồ Ngọc Hà
[/justify]

[justify]Trước khi trở thành một ca sỹ được yêu thích như hiện nay thì Hồ Ngọc Hà được biết đến với tư cách là một người mẫu. Đến khi trở thành một ca sỹ, người xem lẫn người nghe vẫn gọi Hồ Ngọc Hà là một “chân dài” đi hát.
[/justify]



[justify]Điểm khác biệt mà Hồ Ngọc Hà tạo ra và có được so với những “chân dài” khác cũng đi hát như: Trúc Diễm, Chung Thục Quyên, MayA… Chính là những sản phẩm âm nhạc được đầu tư công phu bằng các cảnh quay, giọng hát “khàn” đặc trưng nhưng vẫn tạo được nét riêng và thu hút người nghe.
[/justify]



[justify]Một đều mà không thể lẫn giữa Hà Hồ cùng các nữ đồng nghiệp cũng như các “chân dài” khác là Hồ Ngọc Hà luôn xuất hiện với những vũ đạo cực “bốc” và phong cách thời trang sexy nhưng sexy kiểu Hà Hồ là sexy gợi cảm, kín đáo chứ không phải khoe vòng một, vòng 3 lộ liễu.
[/justify]

02. Thu Minh



[justify]Đeo đuổi dòng nhạc Dace sôi động và tạo dựng tên tuổi với các bài hits như: Tóc Hát, Bóng mây qua thềm, Chuông gió…, Thu Minh luôn làm khán giả và những fan của cô phải lắc lư và hòa mình cùng sôi động với các động tác vũ đạo sexy. Chưa dừng lại ở việc mang đến một giọng hát đẹp, những vũ đạo chuyên nghiệp, Thu Minh còn làm khán giả phải trố mắt và chăm chú theo dõi cô bởi những bộ trang phục “mát mẻ”.
[/justify]





[justify]Thu Minh cũng được mọi người xưng tôn là “nữ hoàng sexy” cái tên gọi này rất đúng với cá tính âm nhạc và gu ăn mặc của cô. Không chỉ sexy trên sân khấu, Thu Minh còn sexy trong sản phẩm âm nhạc, bằng chứng là album “Giác quan thứ 6” mới phát hành đã khẳng định được đều đó.
[/justify]

03. Yến Trang



[justify]Từng là thành viên một thời của nhóm nhạc Mây Trắng và là một cô MC của chương trình “Hát với ngôi sao” của đài truyền hình TPHCM. Sau một thời gian, Yến Trang chia tay nhóm cũng như nghề MC để đi tiếp chặng đường âm nhạc cùng cô em gái Yến Nhi.
[/justify]






[justify]Không bao lâu, Yến Nhi tạm dừng công việc ca hát để điều trị bệnh, Yến Trang xuất hiện trên sân khấu một mình. Cũng từ đó, khán giả lại thấy Yến Trang “lột xác”180 độ về thời trang. Cô thường xuất hiện với những trang phục sexy cùng những chiếc váy ngắn hết cỡ. Đến nay, Yến Trang đã là nạn nhân của 2 pha lộ hàng chỉ vì phong cách ăn mặc sexy song cô vẫn chưa thay đổi quan niệm về kiểu thời trang khá quái đó của mình.
[/justify]

04. Hiền Thục



[justify]Trước đây, Hiền Thục hay xuất hiện với phong cách nhí nhảnh, dễ thương khiến vị trí của cô lúc nào cũng trong sáng trong mắt khán giả. Từ sau khi sinh đến nay, “gái một con” Hiền Thục vẫn đẹp rạng ngời và hút hồn những người yêu nhạc. Trong lần trở lại showbiz này, Hiền Thục cũng đã làm mới hình ảnh của mình bằng những bộ trang phục sexy khoe chân, khoe đùi… Còn nhớ cách đây chưa lâu, Hiền Thục lộ 1/3 chiếc áo chip trong một chương trình ca nhạc mà cô tham gia biểu biễn.
[/justify]



Hiền Thục còn đem cái chất sexy của mình trên sân khấu bằng những
chiếc quần siêu ngắn. Đó là một trong những “style cưng” mà người xem
có thể tìm thấy ở “gái một con trông mòn con mắt” này.


05. Mai Khôi



[justify]Nhắc đến ca sĩ Mai Khôi người ta nghĩ ngay đến hình ảnh một cô gái đẹp, sexy và quyến rũ vẻ đẹp đằm thắm rất đàn bà. Không chỉ đam mê hát, Mai Khôi còn có một nội lực tốt để sáng tác, có thể điểm qua một số ca khúc của Mai Khôi như: Việt Nam, Tình yêu đời tôi, Hoa và núi… Các ca khúc của Mai Khôi là những bản tình ca nhẹ nhàng đi vào lòng người.
[/justify]


[justify]Vẫn là “người đàn bà trẻ con”thường xuất hiện với những phát ngôn thẳng thắn dù không ít lần bị chỉ trích. Ngoài âm nhạc, Khôi còn được khán giả biết đến là người “đàn bà trẻ con” với tính cách thẳng thắn, táo bạo và luôn cháy hết mình cùng tình yêu và âm nhạc, chị còn được khán giả dành tặng thêm cho biệt danh bất hủ “Người đàn bà gợi cảm với giọng hát sexy”.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)