Sao Việt 2014-01-21 08:04:24

Những phát ngôn gây sốc, ngất của sao việt


Cùng báo Đời sống và pháp luật điểm lại những phát ngôn nghe mà…sốc của sao Việt trong tuần qua. 
Phi Thanh Vân: "Thử làm như tôi, tôi tặng 20 tỷ"

 "Thử làm như tôi, tôi tặng 20 tỷ".
Bị “ném đá” quá nhiều vì gu thời trang phản cảm trong buổi ra mắt phim Cô dâu đại chiến 2, Phi Thanh Vân đã quyết liệt đáp trả những lời nói thị phi và lớn tiếng thách đố những ánh nhìn thiếu thiện chí: “Cuộc sống bây giờ thật khó khăn, để khẳng định vị trí và tên tuổi đâu có dễ dàng. Tôi đã giữ gìn vị trí hơn 10 năm nay, điều đó không hề đơn giản. Tôi đó, thử làm như tôi, nổi tiếng, kinh doanh và đứng dậy sau bao đau khổ vất vả. Nếu bạn nào làm được như tôi, tôi tặng cho 20 tỷ đồng”.
 
Đàm Vĩnh Hưng: "Tên thằng này còn sáng hơn bộ lư trên bàn thờ"

 "Xin thưa là tên của thằng này còn sáng hơn bộ lư trên bàn thờ nhà các ngươi nữa đó! “.
Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải một status bức xúc khiến cho dân mạng và báo chí bất ngờ. Trạng thái trên facebook với những lời nói hết sức tức tối và bực bội về sự thọc mạch, đào xới quá sâu vào cuộc sống riêng của bộ phận anti-fan. Mr.Đàm đã dùng những lời lẽ hết sức nặng nề: “Xin thưa là tên của thằng này còn sáng hơn bộ lư trên bàn thờ nhà các ngươi nữa đó!”
Mai Thỏ: "100% vòng 1 không liên quan đến Cát Tường" 

 "100% vòng 1 không liên quan đến Cát Tường hay Như Ý".
Trong chương trình giao lưu trực tuyến “Cười thả ga với Đại gia chân đất” do báo Đời sống và pháp luật tổ chức, một độc giả đã hỏi về bí quyết để có vòng 1 “khủng” của Mai Thỏ. Tuy nhiên, cô nàng hot girl này lại cho biết không có một bí quyết nào cả, đây chỉ là do gen từ mẹ. Cô cũng khẳng định “100% vòng 1 không liên quan đến Cát Tường hay Như Ý gì cả, chắc do em ăn cơm mẹ em nhiều quá nên được như vậy”.
Đông Nhi: Angela Phương Trinh rất ngoan, lễ phép 

 "Trinh rất ngoan, lễ phép, luôn là một cô gái dễ thương".
Khi được khán giả hỏi về Angela Phương Trinh trong Cuộc giao lưu "cặp đôi vàng" của V-Pop, Đông Nhi đã nhận xét khá tốt về bà mẹ nhí. Cô cho biết: “Nhi biết Trinh trong bộ phim thứ ba học trò. Đối với Nhi, Trinh rất ngoan, lễ phép và Trinh là một cô gái rất dễ thương, là cô học trò đáng yêu trong bộ phim thứ ba học trò”.
Thủy Top: Không thấy tệ với cái tên Thủy Top

 Tôi chưa bao giờ thấy tệ với cái tên Thủy Top.
“Tôi chưa bao giờ thấy tệ với cái tên Thủy Top cả” là câu trả lời thẳng thắn của Huỳnh Minh Thủy khi được hỏi về biệt danh “Thủy Top” trong Showbiz Việt.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)