Chuyện lạ 2013-05-27 06:57:15

Những trò "quái dị" nhất hành tinh


1. Hít bao cao su

Một mốt đang gây sốc nhất với các bậc phụ huynh đó là mốt “hít” bao cao su qua mũi và kéo chúng qua miệng của mình. Đây có thể được coi là một trong những mốt đáng bị “lên án” nhất của Teen hiện nay. Những video về “thách thức Bao cao su” cũng đang là một khuynh hướng mới và “ghê tởm” nhất trên Youtube.
2. Bữa tiệc khoai tây Chiên

Một mốt tiệc mới sẽ gây thất vọng cho những nhà dinh dưỡng bắt đầu ở Nhật đó là tiệc Khoai Tây Chiên. Các bạn trẻ sẽ gọi hàng chục những thùng khoai tây chiên hãng MCDonald, dải đống chúng trên những chiếc khay đặt dọc trên bàn và bới chúng ăn ngay lập tức. Sau đó, họ chụp ảnh “bữa tiệc khoai tây chiên” của mình rồi đăng lên facebook, Twitter và blog để chứng minh cho thế giới thấy họ không sợ béo. Hiện tại thì cơn sốt Bữa tiệc khoai tây chiên này đã đến Hàn Quốc và các nước Phương Tây.
3. Uống rượu qua “hậu môn”

Phong trào “uống rượu qua hậu môn” này là hành động đưa rượu vào thẳng trực tràng qua một cái ống. Một khi qua trực tràng thì rượu sẽ được hấp thu qua màng nhầy. Giới trẻ đang “thịnh hành” mốt  uống rượu này vì nó khiến rượu đi vào máu nhanh hơn, nhưng lại nhanh bị nhiễm độc hơn. Mốt này không những “kinh tởm” mà rất nguy hiểm vì nó có khả năng gây ra “say” rượu cực mạnh và tổn thương trực tràng.
4. Thách ăn quế

Mốt “thách ăn quế” đang trở nên “rầm rộ” trong những năm gần đây của giới trẻ. Hành động này là “thách” một người nuốt một thìa quế trong vòng 60 giây mà không được uống nước. Sau đó quay video lại và tung lên internet. Nhưng mốt “thách ăn quế” này vô cùng nguy hiểm nếu bạn không muốn kết thúc cuộc đời mình bằng một “chiếc máy thở”.
5. Thách rắc muối và đá lên da

Đây là một mốt đang thu hút rất nhiều lượt xem của giới trẻ trên các trang xã hội và youtube.Với thách thức này, các bạn trẻ sẽ rắc muối trên da của mình sau đó “nhấn” đá lên và xem ai chịu được nỗi đau đớn này lâu nhất. Khi đá ở nhiệt độ -17 độ và trộn với muối rắc lên da, nếu để trong một thời gian dài nó có khả năng gây cháy da và “vỡ” xương.
6. “Đạp” vào háng

Đối tượng của trò chơi này là những “cậu bạn” có thể chịu được những cú “búng, đánh hoặc đấm” vào háng như một minh chứng cho “sức mạnh” của mình. Nhưng những thanh niên này lại không nhận thức được những “tác hại ngược” của nó. Một cậu bé 14 tuổi đã phải trải qua cơn phẫu thuật đau đớn “cắt bỏ tinh hoàn”  vì đã “ngây thơ” tham gia trò chơi này. Thật kinh khủng khi trò chơi này đang trở thành một “mốt” mới trên khắp các trường học toàn nước Mỹ.
7. Hút máu - Phong cách ma cà rồng

Dòng phim ma cà rồng đã “tác động” đến giới trẻ hình thành một mốt mới ở Mỹ đó là “cắn” vào một người khác cho máu chảy ra và “uống”. Nhưng các bạn trẻ không nhận thức được những tác hại của trào lưu kinh khủng này khi mà các nhà khoa học cho rằng miệng của con người có chứa khoảng hơn 101 loại vi khuẩn. Như vậy, bất cứ ai tham gia cũng có thể có nguy cơ bị HIV hay viêm gan.
8. “Quan hệ miệng”

Trò chơi này gồm một anh chàng và nhiều cô gái. Mỗi cô gái lần lượt “ngậm” dương vật của chàng trai trong một thời gian ngắn, còn những cô gái khác kích thích anh chàng “xuất tinh”. Nếu cô gái nào bị anh chàng “xuất tinh” vào miệng thì cô gái đó sẽ thua. Đây là một trong những trò chơi được cho là “quái đản” nhất của giới trẻ Mỹ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)