Chuyện lạ 2011-08-15 02:46:06

Những vụ cưỡng dâm động trời nơi công cộng


[size=2]Thay vì lợi dụng nơi hoang vắng, có những tên yêu râu xanh ngang ngược đến nỗi ngang nhiên cưỡng hiếp phụ nữ ngay giữa “thanh thiên bạch nhật” tại chốn đông người.[/size]
Từ trung tâm thương mại…

Theo cảnh sát thành phố Gresham, bang Oregon, Mỹ, ngày 25/7 vừa qua, họ nhận được khai báo từ một phụ nữ hơn 30 tuổi cho hay, khoảng 13h ngày 25/7, cô tới trung tâm mua sắm Borders ở thành phố Gresham. Đây là một trung tâm rộng lớn, có khoảng 50 gian hàng và các nhà hàng ăn uống với hàng trăm lượt khách mỗi ngày.

Sau khi mua sắm, người phụ nữ này xuống khu đỗ xe nằm trên đại lộ Sleret, phía Tây trung tâm. Tại đây, cô bị hai người đàn ông khống chế và đưa ra khu vực phía sau một gian hàng để thực hiện hành vi hiếp dâm. Khi bị mọi người phát hiện, bọn chúng vội bỏ trốn.

Theo một phát ngôn viên cảnh sát, lực lượng này từng nhiều lần điều tra các vụ cưỡng dâm nhưng đây là lần đầu tiên họ phải xử lý một vụ việc táo tợn như vậy. Tuy nhiên, vụ điều tra có thể sớm có kết quả bởi có nhiều nhân chứng có thể cung cấp những thông tin hữu ích về vụ việc.





Ở ngay những nơi đông đúc như trung tâm mua sắm mà những kẻ đồi bại vẫn có thể giở trò. Ảnh minh họa.


Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên sự vụ tương tự diễn ra tại Mỹ. Ngày 6/6/2010, cảnh sát New York, Mỹ cũng phải truy tìm hai thanh niên có liên quan tới vụ cưỡng dâm và cướp đồ của một phụ nữ trong khu mua sắm ở trung tâm thành phố.

Hai thanh niên này gặp nạn nhân 23 tuổi khi cô đang ngồi đợi xe bus gần giao lộ giữa đại lộ 85 và 5. Cả hai nảy sinh ý định cướp đồ và hãm hiếp nên dụ cô gái ra khu vực phía sau trung tâm mua sắm gần đó. Cô bị buộc phải quan hệ tình dục với một người trong khi thanh niên còn lại đứng canh. Sau một lúc chống cự, cô gái bị đánh vào đầu và bị cướp toàn bộ những tài sản mang theo.

Sau khi bị hãm hại và cướp bóc, cô chạy ra đường và được một lái xe taxi giúp đỡ. Tài xế đó đưa cho cô một chiếc áo khoác tạm lên người rồi gọi cảnh sát.



[justify]… nơi giảng đường
[/justify]

Nhiều tên yêu râu xanh còn giở trò đồi bại ngay ở trường học. Một chuyện như vậy đã xảy ra tại trường tiểu học ở Katlehong, phía Đông thành phố Johannesburg, Nam Phi. Thhủ phạm chính là một giám thị trường học. Người đàn ông này bị báo cuộc cưỡng hiếp một học sinh 11 tuổi.

"Cô bé bị cưỡng hiếp ngay tại trường. Cô bé báo cho một thầy giáo và người này dẫn em đến đồn cảnh sát khai báo. Sau đó, cô bé được đưa vào bệnh viện và được xác nhận là đã bị hãm hiếp ", đại tá Mega Ndobe khẳng định.

Ngay sau khi cảnh sát vào cuộc, giám thị 48 tuổi này đã bị bắt giữ và phải hầu tòa.






Giảng đường đôi khi trở thành nơi "hành sự" của những kẻ yêu râu xanh.


Tương tự, Jennifer Smith, 29 tuổi, cô giáo mới làm việc tại Trung học Steel Valley ở Munhall, bang Pennsylvania, Mỹ cũng bị tố cáo ép học sinh nam quan hệ tình dục với mình ngay trên bàn giáo viên.

Theo hồ sơ của cảnh sát, Jennifer Smith thường xuyên gửi những tấm hình dâm dục cho các nam sinh. Đó là những bức ảnh miêu tả hành vi quan hệ tình dục bằng miệng và nhiều hành vi tình dục khác mà cô ta muốn thực hiện với các nam sinh này. Không dừng lại ở đó, cô còn quan hệ với 5 nam sinh, một 15, một 16 tuổi và ba nạn nhân 18 tuổi tại trường.

Một trong số 5 nam sinh này còn tố cáo cô giáo Jennifer Smith quan hệ tình dục với cậu ngay trên bàn giáo viên. Vụ việc đang được cảnh sát làm rõ trước khi đưa cô giáo dâm đãng này ra hầu tòa.

… cho đến chốn linh thiêng

Khi cơn cuồng dâm lên đến mức không thể kiểm soát, những kẻ đồi bại không “nề hà” cả chốn linh thiêng như nhà thờ.

Theo một báo cáo mới đây của cảnh sát Indianapolis, bang Indian, Mỹ, một thiếu nữ 16 tuổi, được giấu tên, đã báo với các nhà điều tra rằng mình bị ép phải quan hệ tình dục vào lúc giữa trưa ở một cầu thang khuất trong nhà thờ Grace Apostolic tại địa phương. Hiện cô gái trong tình trạng tâm lý hoảng loạn.

Các nhà điều tra cho hay, cô gái chỉ biết mỗi tên gọi của một nam thiếu niên 14 tuổi nhưng cảnh sát không tiết lộ thông tin chi tiết cho đến khi họ hoàn tất các cuộc thẩm vấn với những người có liên quan.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)