Nghệ thuật - blog 2015-05-12 05:56:29

No Man's Land, từ pháo đài quân sự thành khách sạn sang trọng



No Man’s Land Ford, khách sạn sang trọng nằm ngoài khơi vùng biển nước Anh với 23 phòng, 2 sân đậu trực thăng, 1 hồ bơi nước nóng và sở hữu tầm nhìn phong cảnh thiên nhiên tuyệt vời.

Đã bao giờ bạn muốn đến thăm và nghỉ dưỡng ở No Man’s Land Ford. Nếu chưa, bạn hãy lên kế hoạch ngay nhé, bởi vì những điều thú vị sau:

Khách sạn No Man’s Land Ford thực chất là một pháo đài trên biển từ thế kỷ 19, thời Victoria. Nó là căn cứ quân sự được Anh xây dựng lên để chống lại các cuộc tấn công của hải quân Pháp. Nhưng giờ đây, khi chiến tranh không còn, No Man’s Land trở thành khách sạn sang trọng và độc đáo của xứ sương mù.


Nhìn từ trên cao xuống, khách sạn là một pháo đài uy nghi và kiên cố, với tòa tháp cao chót vót bằng granite và tường thép bao quanh, dường như No Man's Land "bất khả xâm phạm".


Từ London đến No Man’s Land, bạn mất 2 giờ di chuyển bằng thuyền hoặc máy bay trực thăng để ra đây. Khách sạn có 23 phòng với giá dao động từ 672USD đến 1.000USD cho mỗi đêm. Điều đặc biệt ở khách sạn này, dù ở nơi đâu, bạn cũng sở hữu tầm nhìn 360 độ.

No man’s Land Ford có sân golf mini, bồn tắm nước nóng, spa thư giãn và các dịch vụ tiện nghi không thua kém gì các khách sạn 5 sao trong đất liền.


Nhật Hạ (DLX)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)