Chuyện lạ 2017-06-07 21:41:24

Nơi đàn ông nơm nớp lo bị hiếp dâm


Chuyện ngược đời này đang xảy ra ở Harare, Zimbabwe, sau khi hàng loạt đàn ông tại đây đã lên tiếng cho biết, họ bị những người phụ nữ đi chung taxi cưỡng hiếp.



Những nạn nhân thường là bị hiếp khi đi cùng xe với nữ yêu râu xanh.


Cảnh sát Zimbabwe đang tiến hành điều tra, đồng thời khuyến khích người dân cảnh giác trong trường hợp họ bị những "nữ yêu râu xanh" đón lên xe, theo sau hàng loạt các vụ nam giới bị phụ nữ cưỡng hiếp.

Sĩ quan cảnh sát Paul Nyathi cho biết, một trong số hai nạn nhân gần đây nhất (37 tuổi) đã được đón tại khu vực Harare vào ngày 27.5.

Theo tờ Zimnews, một phụ nữ đã lên cùng một chiếc xe tải nhỏ với người đàn ông này đã chĩa một vật giống như một khẩu súng lục về phía người đàn ông.

Nạn nhân kể lại, một phụ nữ đã đẩy anh ta vào bụi cây rồi ép anh ta phải quan hệ tình dục, trong khi người còn lại cho anh uống một loại nước gây bất tỉnh.

Trong một vụ việc khác, một người đàn ông bắt xe ở thủ đô Harare. Lúc đó, trên xe có 5 người. Sau đó, anh này bị ép uống một thứ chất lỏng, khiến anh mất hết ý thức. "Khi tỉnh dậy, anh ta phát hiện ra mình đã bị lạm dụng", cảnh sát Nyathi nói.

Năm ngoái, 3 người phụ nữ người Zimbabwe bị buộc tội cưỡng hiếp 17 người đàn ông. Ba người này bị tố cáo sử dụng thuốc kích thích và giữ tinh trùng của những người đàn ông này trong bao cao su để điều trị sức khỏe.

Năm 2015, một người đàn ông khác, cũng 29 tuổi, tố cáo đã bị cưỡng bức và bị chĩa súng vào mặt sau khi đi nhờ xe ở Magunje Growth Point.

Sau khi truyền thông đăng tải những trường hợp nam giới bị hiếp dâm ở Zimbabwe, nhiều người đã đặt ra câu hỏi: Phụ nữ có thể cưỡng hiếp đàn ông không? Nếu có, người đàn ông bị hãm hiếp này có thể nói ra điều này không? Một người đàn ông có thể bị kích thích chống lại ý muốn của mình không? Sự kích thích này có thể được hiểu như là sự đồng thuận không? Đây là những thắc mắc được rất nhiều người quan tâm trong các chủ đề liên quan đến tệ nạn hiếp dâm và xâm hại tình dục.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)