Sao thế giới 2011-04-07 14:45:46

Noriko Sakai trở lại sau lỗi lầm


[size=2]Tới Bắc Kinh với vai trò tình nguyện viên phòng chống ma túy, diễn viên Nhật Bản Noriko Sakai không giấu nổi sự xúc động khi nhắc lại sai lầm nghiện ngập của mình vài năm trước.[/size]
Tại sân bay, Noriko xúc động rơi nước mắt khi nhận bó hoa từ khán giả. Ảnh: Ifeng.
Sau hơn một năm ngồi tù và hoạt động công ích để trả giá cho những lỗi lầm trong quá khứ, Noriko Sakai bắt đầu trở lại với cộng đồng. Hôm 6/4, cô tới Bắc Kinh hoạt động tình nguyện trong chiến dịch phòng chống ma túy Sunshine Tour. Ăn mặc giản dị, gương mặt rạng ngời tươi tắn, nữ diễn viên Ngôi sao may mắn xuất hiện tại sân bay. Trong vòng vây của phóng viên, khán giả, Noriko rơi nước mắt vì xúc động. Khi được hỏi về việc cai nghiện cũng như kế hoạch trở lại trong thời gian tới, cô từ chối trả lời.

Theo lịch trình, trong 4 ngày làm việc tại đây, Noriko sẽ ghi hình tuyên truyền chống ma túy - đặc biệt cho đối tượng vị thành niên, thăm hỏi người già neo đơn và các trại trẻ mồ côi. Sáng nay 7/4, khi xuất hiện tại một sự kiện, cô phát biểu: "Tôi sẽ nỗ lực hết sức mình để giúp thế hệ trẻ hướng tới một đời sống lành mạnh".



Người đẹp tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện. Ảnh: Sina.
Noriko Sakai nổi tiếng sau thành công của bộ phim Ngôi sao may mắn và bài hát Blue rabbit được thế hệ 8X của Việt Nam rất yêu thích. Tên tuổi cô gắn liền với hình ảnh trong sáng, dễ thương. Năm 2009, cô bị bắt và kết án 18 tháng tù vì sử dụng và tàng trữ ma túy. Yuichi Takaso, chồng của nữ diễn viên này cũng chịu án 2 năm tù cho tội trạng trên. Hiện nay, hai vợ chồng đã ly dị.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)