Sao thế giới 2011-11-26 03:24:43

Nữ diễn viên Woori tụt váy liên tục vì quá gầy


Nữ diễn viên sinh năm 1991 xuất hiện trong sự kiện gần đây và phải luôn dùng tay để giữ chiếc váy áo gợi cảm chỉ vì cô nàng như chiếc mắc áo.

Woori là nữ diễn viên sở hữu gương mặt tròn và từng thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ cằm. Đạo diễn của Heartstrings cũng từng khen ngợi Woori có gương mặt đẹp. Thậm chí vị này còn so sánh rằng Woori trông khá giống với nữ diễn viên nổi tiếng Shim Eun Ha. Cô nàng diễn viên này được khán giả biết đến sau vai diễn Han Hee Joo trong Heartstrings đóng cùng Park Shin Hye và một số bộ phim khác như Super mom, A day with my son, Detectives in trouble.

Xuất hiện trong sự kiện tối qua, Woori diện một chiếc váy rất gợi cảm nhưng chính thân hình "cò hương" của cô đã phản chủ khi chiếc váy liên tục tuột xuống khiến Woori phải liên tục dùng tay giữ lại. Cô gia nhập làng giải trí xứ Hàn từ năm 12 tuổi với chiều cao 1m67 và cân nặng 44kg. Tuy nhiên với chế độ ăn kiêng ngày càng khắc nghiệt, Woori khiến nhiều người lo lắng cho tình hình sức khỏe cũng như chế độ dinh dưỡng của cô nàng.

Woori liên tục dùng tay giữ váy.

Cô nàng ngày càng 'cò hương'.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)