Sao thế giới 2011-03-26 05:28:04

Nữ hoàng gợi cảm Solbi khoe ảnh quyến rũ


[size=2]Sau scandal clip sex giả, nữ ca sĩ gợi cảm của xứ Hàn xuất hiện đầy tươi tắn và nghị lực hơn bao giờ hết.[/size] Vào ngày hôm qua 25/3, ngôi sao gợi cảm của ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc Solbi đã giới thiệu đến người hâm mộ một bộ ảnh vô cùng nóng bỏng và gợi cảm của mình. Bộ ảnh này được chụp tại Phuket, Thái Lan với chủ đề Natural Story. Trong bộ ảnh, nữ hoàng âm nhạc từng dính clip sex giả một thời đã tái hiện lại một cách rất sinh động những hoạt động thường ngày của mình như: thức dậy trên chiếc giường tuyệt đẹp, tập yoga, nấu ăn hay mặc bikini đi tắm biển.

Bất kì ai xem những bức ảnh này của Solbi cũng đều công nhận rằng, càng ngày cô càng đẹp hơn và gợi cảm hơn sau scandal clip sex giả. Cách đây 2 năm, một đoạn phim khoe cảnh giường chiếu mà nhân vật nữ chính được cho là Solbi đã bị tung lên mạng. Mặc dù cuối cùng, Solbi cũng được minh oan rằng clip sex đó không phải là của mình, nhưng cái giá cô phải trả cũng quá đắt.

Sự nghiệp bị lao đao trong một thời gian dài và người yêu chia tay. “Lúc đó tôi đã rất khủng hoảng, sau khi clip giả đó được phát tán tôi đã gọi điện thoại cho người yêu tôi lúc đó. Tôi bảo anh ấy rằng: Anh sẽ không tin người đó là em chứ. Người yêu tôi nói: cho dù người đó không phải là em thì anh cũng không thể vượt qua được một thực tế rằng em là một người nổi tiếng và có quá nhiều thị phi xung quanh. Rồi anh ấy nói lời chia tay. Tôi đã rất buồn, nhưng bây giờ nghĩ lại tôi thấy mình thật ngốc. Tại sao lại có thể buồn vì một người như thế!” - Solbi tâm sự.

Tạm gác lại chuyện cũ của Solbi đã nhé, bây giờ thì cùng chúng tớ chiêm ngưỡng bộ ảnh mới nhất tuyệt đẹp của Solbi tại Thái Lan nào! ^^









Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)