Sao thế giới 2011-06-09 07:33:31

"Nữ hoàng ngực khủng" Hoa ngữ bị fan sàm sỡ


[size=2]"Nữ hoàng ngực khủng" Mạnh Thiên được một phen hết hồn khi bị một khán giả nam sàm sỡ ngay trên sân khấu.[/size] [justify]Mạnh Thiên - con gái đỡ đầu của nam tài tử Châu Nhuận Phát là nữ diễn viên chiếm được sự yêu mến của khán giả với nhiều bộ phim như "Hoa tàn hoa nở", "Phong vân tuế nguyệt"… Ngoài ra, cô còn là gương mặt hot của làng giải trí nhờ vòng một bốc lửa và cũng được mệnh danh là "Nữ hoàng ngực khủng" của làng giải trí Hoa ngữ.


Mạnh Thiên - "Nữ hoàng ngực khủng" của giải trí Hoa ngữ


Thời gian gần đây, Mạnh Thiên càng trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết khi trở thành khách mời quen thuộc của "Lady Guagua" - chương trình talk show nổi tiếng trên kênh Star TV. Chính sự gợi cảm và quyến rũ của Mạnh Thiên đã khiến cho một fan nam không "kiềm chế" được bản thân và sàm sỡ người đẹp này.




Một fan hâm mộ nam tới xin chữ ký và tha thiết muốn được bắt tay người đẹp
Mạnh Thiên


Nhưng khi tới gần, anh chàng này bất ngờ dùng hai tay sàm sỡ ngực của Mạnh Thiên




Cũng may các vệ sĩ của Mạnh Thiên đã nhanh chóng kéo anh chàng này ra


Trên sân khấu số mới nhất của chương trình Lady Guagua, Mạnh Thiên xuất hiện rạng rỡ với bộ váy ngắn, khoe bờ vai thon thả và vòng một bắt mắt. Khi đang quay dở chương trình thì đột nhiên một khán giả nam có mặt tại đó đã lên sân khấu xin chữ ký của Mạnh Thiên và tha thiết được bắt tay người đẹp. Tuy nhiên, khi tiến gần thần tượng, anh chàng này đã bất ngờ dùng hai tay vồ ngực của Mạnh Thiện, khiến cô nàng phát hoảng. Ngay sau đó, anh chàng bị bảo vệ của Mạnh Thiên kéo ra ngoài.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)