Sao Việt 2011-12-20 12:28:57

Nữ hoàng trang sức Diễm Hương úp mở ngày cưới


[size=2]Chủ nhân của ngôi vị Nữ hoàng trang sức 2009 trả lời về lý do cô vắng bóng trong hai năm qua cũng như những đồn thổi ác ý về mình.[/size] Tình cờ gặp Trần Thị Diễm Hương ở Sài Gòn khi cô tranh thủ vào vùng đất phương Nam để thực hiện một số công việc riêng cũng như quảng bá cho cuộc thi Nữ hoàng trang sức năm 2011. Người đẹp đến từ Thái Nguyên gây bất ngờ với ngoại hình gợi cảm cùng phong cách tự tin, chững chạc hơn rất nhiều so với chính cô khi đăng quang ở cuộc thi nhan sắc vào 2 năm trước đó.



Hai năm sau ngày đăng quang, Diễm Hương gợi cảm hơn và cũng chững chạc hơn rất nhiều.
Diễm Hương trở thành Nữ hoàng trang sức 2009 khi vừa tròn 20 tuổi. Năm đó, tuy không phải là gương mặt nổi bật nhất nhưng cô gái đến từ Thái Nguyên lại đăng quang trong sự bất ngờ của khán giả. “Nhiều người bảo tôi mua giải nhưng nếu ai đồng hành cùng cuộc thi sẽ biết tôi là người vô tư như thế nào. Năm 2009, tôi một thân một mình từ Thái Nguyên vào Cần Thơ dự thi. Nếu như một số thí sinh khác có người đi theo để làm trợ lý, trang điểm riêng thì đến tận chung kết tôi mới được một chị trang điểm từ quê vào giúp đỡ. Chính bản thân tôi cũng bất ngờ khi mình được giải vì đơn giản chỉ nghĩ đi thi cho vui. Có lẽ tôi gây được sự chú ý nhờ ngoại hình đẹp tự nhiên, vì năm đó, có rất nhiều người bị loại ngay trước đêm chung kết khi ban tổ chức phát hiện họ phẫu thuật thẩm mỹ”, người đẹp kể.

Tuy vậy, sau khi đoạt giải, Diễm Hương lại chọn cách sống khá yên ắng và không có những hoạt động xã hội, nghệ thuật nổi bật khiến tên tuổi của cô cũng dần mất hút, đặc biệt là trong thời buổi "bùng nổ" các cuộc thi sắc đẹp. Hỏi người đẹp, lý do biến mất trong 2 năm qua trong khi những Á hậu của cùng cuộc thi mà cô tham gia như Phan Hương Giang, Lê Huỳnh Thúy Ngân lại khá sôi nổi trong các hoạt động nghệ thuật. Cụ thể, Phan Hương Giang lọt vào top 15 cuộc thi Miss Global Queen, còn Á hoàng 1 Lê Huỳnh Thúy Ngân vừa được chọn đại diện Việt Nam góp mặt tại cuộc thi Nữ hoàng du lịch Quốc tế diễn ra ở Trung Quốc, Diễm Hương chỉ nói, mỗi người sẽ chọn cho mình một con đường riêng để thành công.

“Khi đoạt ngôi vị cao nhất ở cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2009, tôi cũng nhận được khá nhiều lời mời tham gia lĩnh vực nghệ thuật như trở thành người mẫu catwalk, đi chụp ảnh hoặc đóng phim. Nếu nhận lời, chắc tôi đã dọn nhà xuống Hà Nội sống hoặc “Nam tiến”. Nhưng tôi đã quyết định chọn ở lại Thái Nguyên và đi học. Tôi đang là sinh viên năm cuối của trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh Thái Nguyên”, người đẹp nói.



Cô gái 22 tuổi chọn việc học ở Thái Nguyên thay vì lên Hà Nội hay vào Sài Gòn để theo đuổi lĩnh vực giải trí.
Cô gái trẻ khẳng định, cô không tiếc nếu lỡ mất cơ hội thông qua danh hiệu để trở nên nổi tiếng hơn: “Mọi người hỏi tôi vì sao có cơ hội lớn như thế lại không biết cách nắm bắt, quảng bá tên tuổi. Tuy nhiên, tôi thấy mình vẫn còn rất trẻ và việc học không bao giờ là thừa. Đặc biệt với ngôi vị mà mình đang có, tôi muốn được khán giả nhìn về mình như một hoa hậu, người đẹp có chiều sâu về trí thức và vẻ đẹp tâm hồn. Tốt nghiệp đại học rồi, tôi vẫn có thể theo đuổi lĩnh vực nghệ thuật được”.

Bắt bẻ cô gái 22 tuổi về trách nhiệm của các hoa hậu sau khi đăng quang là phải dùng vương miện, tiếng nói của mình để làm những việc có ích cho cộng đồng, xã hội chứ không chỉ im lặng, tập trung cho những chuyện cá nhân của mình, Hương trả lời ngay, cô không bao giờ trốn tránh trách nhiệm, ngoài những hoạt động từ ban tổ chức cuộc thi Nữ hoàng trang sức, cô cũng tham gia nhiều hoạt động từ thiện, cộng đồng ở quê nhà. Cô tin rằng, việc mình trở lại với trường học cũng là một cách gián tiếp giúp mọi người có cái nhìn tốt hơn về các hoa hậu.

Mặc dù ‘trốn’ các hoạt động nghệ thuật trong gần 2 năm qua nhưng Diễm Hương vẫn dính vào những tin đồn như các nghệ sĩ hoạt động trong giới showbiz, từ tin đồn cô được đại gia bao bọc ngay sau khi kết thúc cuộc thi nhan sắc đến việc cô đã lấy chồng, sinh con, bỏ bê việc học… “Tuy chưa phải là cái tên “hot” để mọi người chú ý quá nhiều nhưng những tin đồn thất thiệt như vậy cũng khiến tôi nhiều khi cảm thấy mệt mỏi. Điều may mắn là tôi sống cùng gia đình nên luôn có bố mẹ bên cạnh để chia sẻ”, Diễm Hương cho biết.



Cô gái trẻ cho biết mình sẽ sớm kết hôn nhưng lại kín tiếng về thời điểm.
Trước câu hỏi thẳng thắn về việc "cặp kè" đại gia và thông tin sắp cưới chồng, Diễm Hương thủng thẳng cho biết, cô không ngại dính tin đồn yêu đại gia, vì đại gia bản chất là những người có tài năng. Cô thừa nhận mình đã có người yêu từ hai năm nay và đó là một doanh nhân trẻ. “Khi yêu tôi không xác định sẽ yêu đại gia hay bắt buộc phải lắm tiền, nhiều của, điều quan trọng là người ấy phải có tài và biết chăm lo cho gia đình”, người đẹp chia sẻ về tiêu chuẩn chọn bạn trai.

Diễm Hương cũng không phủ nhận chuyện cô sắp cưới chồng như tin đồn nhưng lại không tiết lộ về thời điểm cưới mà chỉ nói úp mở như có thể vào cuối năm nay hoặc "ra giêng sẽ cưới".

Trong tháng 12 này, Diễm Hương sẽ đồng hành cùng cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2011 và cô cũng sẽ trao lại vương miện cho tân hoa khôi, kết thúc 2 năm giữ ngôi vị một cách bình yên.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)