Chuyện shock 2015-01-22 06:00:59

Nữ sinh đánh cô giáo trên bục giảng trẻ con bây giờ cái j chả biết



Bị cô giáo phê bình, ghi tên vào sổ đầu bài nên nữ học sinh cấp 3 ở TP. Đồng Hới (Quảng Bình) đã lao lên bục giảng túm tóc, đánh cô giáo mình trước mặt hàng chục học sinh khác.

Ngày 20/1, thầy giáo Nguyễn Nhật Lệ - Hiệu trưởng trường THPT Đồng Hới (Quảng Bình), cho biết Ban giám hiệu nhà trường vừa có quyết định kỷ luật đuổi học một tháng đối với nữ sinh N.N.H, học sinh lớp 11 của trường này.

Trường THPT Đồng Hới, nơi xảy ra vụ học sinh đánh cô giáo ngay trên bục giảng gây xôn xao dư luận.

Trước đó, trong tiết học thứ 4 ngày 12/1, H. đã có những lời lẽ xúc phạm, rồi đánh luôn cô giáo của mình ngay trên bục giảng. H. được cô giáo Lê Thị Lệ Hiền gọi đứng dậy đọc bài của môn Vật lý nhưng nữ sinh này tỏ thái độ chống đối và văng tục, chửi cô giáo. Quá bức xúc, cô Hiền liền nói cho cả lớp biết sẽ ghi tên H. vào sổ đầu bài.

Trong khi cô Hiền đang ghi sổ, H. liền lao lên bục giảng, túm búi tóc và đánh liên tiếp vào đầu, mặt của cô giáo mình. Sự việc dừng lại khi một số nam sinh bất bình nên đã đến can ngăn.

"H. là học sinh cá biệt của trường, có lối sống và cách cư xử khác với bạn bè cùng trang lứa. Rất nhiều lần em này có lời nói khiếm nhã, vô lễ với giáo viên trong trường. Buổi chào cờ đầu tuần ngày thứ hai (19/1), Ban giám hiệu nhà trường đã công bố kỷ luật cảnh cáo trước toàn trường và buộc em nghỉ học một tháng", thầy giáo Nguyễn Nhật Lệ nói.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)