Chuyện shock 2015-01-18 08:13:36

Vợ bị chồng cưỡng hiếp... hơn 300 lần ! ở VN cái này có phải là tội ko ?


Người vợ đã bị chồng hãm hiếp trong khi đang ngủ hơn 300 lần và còn bị anh ta lén quay phim.

Xuất hiện trong chương trình “This Morning”, Sarah Tetley, 26 tuổi ở Melton Mowbray, hạt Leicestershire, nước Anh đã mạnh dạn chia sẻ câu chuyện có thật trong cuộc sống hôn nhân của mình nhằm cảnh báo cho các chị em phụ nữ phải biết bảo vệ chính mình.


Sarah Tetley chia sẻ câu chuyện mình bị chồng cưỡng hiếp trong khi ngủ trên chương trình truyền hình.

Sarah Tetley cho biết,  đó là vào năm 2013, hơn 2 năm sau khi việc lạm dụng bắt đầu. Cô đang ngủ nhưng đã lờ mờ nhận ra người chồng Charlie đã lạm dụng tình dục cô.

Chỉ đến khi cô báo với cảnh sát và anh chồng bị bắt, họ mới phát hiện ra các đoạn video mà anh ta đã quay lại. Cảnh sát thu hồi 316 video từ máy tính của chồng Tetley và nhận ra mức độ kinh hoàng của sự việc.

Cô chia sẻ: “Trong 1 vài đoạn video, anh ta làm chuyện ấy với tôi ngay cả khi tôi đang ngủ, nằm bất động như 1 người đã chết.”

Họ đã kết hôn với nhau từ năm 2011 và có với nhau 1 bé gái. Sự việc cứ xảy ra nhiều lần như vậy qua nhiều năm. Tetley lo ngại mình đã bị chồng chuốc thuốc ngủ khiến cô đã không hề hay biết gì, đã không thể tỉnh dậy và không cảm thấy có bất kỳ chút gì bất thường.


Charlie - chồng của Tetley đã bị phạt 12 năm tù giam.

Người chồng Charlie hiện đã thừa nhận 26 tội danh,  hành hung và bị kết án 12 năm tù giam. Tetley cho biết cô hy vọng câu chuyện của mình có thể nâng cao nhận thức cho phụ nữ để bảo vệ bản thân tránh khỏi việc bị lạm dụng thể xác cũng như tinh thần.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)