Teen 24h 2014-01-10 14:28:54

Nữ sinh đồng ý để bạn tát liên tiếp vào mặt


[size=6]Trong một clip dài 5 phút, nữ sinh mặc áo đen đã tát bạn hơn 20 cái vào mặt kèm theo những lời chửi tục.[/size]
Clip đăng tải ngày 5/1, mới đây được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Ban đầu, hai nữ sinh cấp nói chuyện để giải quyết mâu thuẫn cá nhân. Nữ sinh hành hung bạn tuyên bố: “Bây giờ chị đánh mày, hai chị em không liên quan gì nữa, lên cấp 3 chào hỏi bình thường. Lúc đấy đứa nào đánh mày, thì gọi chị, được chưa?”. Nạn nhân đồng ý cho bạn đánh kèm theo lời hứa: “Em sẽ không gọi thêm người”.

 
Trước khi đánh nhau, hai cô gái gọi nhau ra nói chuyện riêng.
Ngay sau đó, nữ sinh áo đen đánh bạn không thương tiếc kèm theo câu nói: “Mày nghe rõ chưa”. Vừa hành hung bạn, nữ sinh này còn khoe chiến tích: “Hôm qua tao tát ba con rồi nên hôm nay đau tay không đánh được nhiều”.
Ngoài hai nhân vật chính, trong clip còn xuất hiện người quay clip, cổ vũ cho hành động đánh bạn. Vụ việc xảy ra trên một góc đường nhỏ, không có người qua lại. Qua cuộc nói chuyện, được biết, những nhân vật xuất hiện trong clip đều là học sinh cấp 2, cấp 3.

 
Nữ sinh mặc áo đen đánh bạn tới tấp.
Phản ứng của cư dân mạng sau khi xem clip đều rất bức xúc. Nhiều thành viên còn đếm chính xác nạn nhân phải nhận 29 cái tát, 3 cú đấm từ bậc… đàn chị. Độc giả Min Lê bày tỏ: “Là con gái mà lại có những hành động bạo lực như thế này, đáng xấu hổ và lên án”.
Thành viên Lê Nguyễn bức xúc: “Mong mọi người hãy truy tìm ra người tát bạn dã man để không còn tình trạng bạo lực học đường nữa. Dù sao cũng là con người, bị đánh thế này thì xót lắm”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)