Sao thế giới 2020-08-15 11:17:02

Nữ thần bóng rổ cao 1m95 - ae với tới không?


Khi tham gia show hẹn hò, bên cạnh yêu cầu về chiều cao, Xu Guo còn đưa ra 4 tiêu chuẩn khác khiến MC phải thốt lên: "Mặt hàng đó chúng tôi biết kiếm ở đâu đây".

Xu Guo (sinh năm 1987, đến từ Giang Tô, Trung Quốc) từng được mệnh danh "nữ thần bóng rổ", nổi tiếng bởi chiều cao 1,95 m và nhan sắc ngọt ngào. Ở thời điểm đỉnh cao sự nghiệp, cô được xem là ngôi sao sáng, nhiều lần giúp đội tuyển bóng rổ quốc gia giành chiến thắng.

Xu có chiều cao nổi bật 1,95 m.

Năm 2005, cô cùng Đội bóng rổ nữ Giang Tô tham gia giải WCBA. Năm 2011, cô được chọn vào đội hình tuyển bóng rổ nữ Trung Quốc và đã giành chiến thắng tại Giải Vô địch châu Á.

Tuy nhiên, do chấn thương nặng, cô phải rời tuyển quốc gia vào năm 2015. Đến năm 2017, cô chính thức giải nghệ, để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ. Cùng năm, Xu gây bất ngờ khi xuất hiện tại một chương trình hẹn hò giấu mặt trên truyền hình.

Chiều cao "khủng" và nhan sắc nổi bật của cô khi đó khiến cả MC, khán giả và những chàng trai cùng tham gia chương trình choáng ngợp. Cô cũng là vận động viên bóng rổ đầu tiên xuất hiện tại một chương trình hẹn hò dạng này.

Khi chia sẻ về tiêu chí chọn bạn trai, Xu nói trước khi đến chương trình cô muốn tìm một người cao từ 2 m trở lên. Tuy nhiên, do yêu cầu đó quá khó đạt, cô hạ con số xuống một chút, nhưng cũng chỉ chấp nhận bạn trai thấp hơn mình 5 cm, nghĩa là cao từ 1,90 m trở lên.

Nam MC Mạnh Phi của chương trình phải thốt lên: "Mặt hàng đó chúng tôi biết kiếm ở đâu đây". Phản ứng của anh chàng khiến khán giả bật cười thích thú.

Không chỉ có tiêu chuẩn về chiều cao, Xu còn đặt ra 4 yêu cầu khác cho đối tượng hẹn hò. Trước tiên, người đàn ông đó phải hiếu thảo: "Chữ hiếu là quan trọng nhất. Là người truyền thống, tôi nghĩ nếu một người có hiếu thì tính cách của người đó hẳn rất tốt".

Hai tiêu chí khác là yêu thích bóng rổ và phải nam tính. Cô nói mình ưu tiên những anh chàng là vận động viên và có vóc dáng khỏe mạnh, rắn rỏi.

Dù không tìm được một nửa sau chương trình, nữ cầu thủ bóng rổ vẫn vui vẻ với cuộc sống độc thân.

"Tôi thích một người lớn tuổi, trưởng thành và vững vàng. Vì người đàn ông như vậy có kinh nghiệm sống và có thể dẫn dắt tôi. Có một người như vậy ở bên cạnh, tôi cảm thấy an toàn", Xu nói về tiêu chuẩn cuối cùng.

Cuối chương trình, không có người đàn ông nào đáp ứng đủ điều kiện của Xu. Cô đành ra về mà không tìm được một nửa tình yêu.

Mới đây, kỷ niệm 3 năm ngày lên sóng chương trình hẹn hò, tại trang cá nhân, Xu đăng dòng trạng thái cho biết đến nay cô vẫn chưa tìm được bạn trai. Tuy nhiên, cô vẫn hạnh phúc và vui vẻ với cuộc sống hiện tại.

Một số dân mạng bình luận khuyên cô nên hạ thấp tiêu chuẩn mới có người phù hợp. Song số đông ý kiến cho rằng cô tận hưởng cuộc sống độc thân cũng là điều tốt, không nên gượng ép để tìm một người cho có.

Hiện, Xu đang là giáo viên dạy bóng rổ tại một trường thể dục thể thao. Chưa có người yêu, cô dành nhiều thời gian, tâm huyết cho công việc và quan tâm các học trò của mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)