Thời trang - làm đẹp 2009-08-31 00:01:00

Nữ tính và đam mê với… Jean


Jean không phải lúc nào cũng mang đến cảm giác mạnh mẽ và bụi bặm đâu nhé.
Ra đời từ những năm 20 của thế kỉ trước tại những mỏ vàng tại San Francisco, quần Jean và sau này là những trang phục làm từ chất liệu Jean/ vải thô luôn gợi nhắc tới những gì đó mạnh mẽ, bụi bặm và khoẻ khoắn. Jean trở thành biểu tượng thời trang chưa bao giờ lỗi mốt, và nó tồn tại vượt qua cả những cái gọi là Trend theo mùa.

Nhưng bằng những cảm hứng nghệ thuật, mùa mốt thu đông 2009/2010 lần đầu tiên người ta đưa Jean trở thành trào lưu ở một góc nhìn khác. Là Jean, nhưng rất dịu dàng, nữ tính và đam mê.

BST “Dias Claros” ( Clear days) hẳn sẽ đem tới cho teen những gợi ý thú vị khi làm bạn với Jean mùa thu này.





Là dịu dàng với quần Skinny, áo jilê mix cùng áo sơ mi trắng form cổ điển.





Hay khoảnh khắc dịu dàng với áo sát nách làm từ chất liệu Jean mỏng và quần soóc Jean dáng lật gấu. Thêm một chiếc túi nhỏ xinh xinh màu trắng nữa thì tuyệt






Những chiếc áo sơ mi với phần giả jilê khá là độc đáo. Bạn có thể mix với quần skinny hoặc soóc Jean rách gấu cũng ok hết lun. Những đường nét khoẻ khắn của Jean và đinh ốc không hề làm mất đi nét dịu dàng và nữ tính thật… con gái.





Nếu quần Alibaba chưa hề hạ nhiệt thì một em Jean dáng Alibaba càng trở nên hot. Đừng quần phụ kiện là một chiếc thắc lưng thật độc để làm nổi bật phần eo của bạn nhé.





Áo Vest dáng thụng chất liệu từ Jean mỏng khiến bạn trông “mỏng manh” hơn khi mix với áo sơ mi bên trong. Style đừng hỏi!






Hay là một chiếc quần jean với dây ruy băng xinh xắn thế này nhỉ? Xinh long lanh lun.


Với những chiếc quần Jean đơn giản mua ngoài hàng, bạn cũng có thể tự chế thêm đường gập gấu, ruy băng hay mang ra Hà Trung ( HN) để làm rách hoặc tự mua bàn chải sắt (ở hàng vật liệu xây dựng) về tự design nhé. Ấn tượng mà độc đáo. Ý tưởng thì chúng tớ đã gợi ý ở trên rùi đó
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)