Hot boy - hot girl 2013-08-09 05:29:20

Omar Borkan Al Gala bị trục xuất vì quá đẹp trai "Trai đẹp bị trục xuất" sẽ sang Việt Nam?


Nổi tiếng từ sau tin tức "bị trục xuất vì quá đẹp trai", Omar Borkan Al Gala chiếm được cảm tình của rất nhiều phái đẹp ở khắp nơi trên thế giới. Cũng kể từ sau đó, sự nghiệp của anh lên như diều gặp gió. Tận dụng cơ hội này, Omar Borkan Al Gala từng bước khẳng định mình và có những thành công vang dội.

Omar Borkan Al Gala nhận được nhiều lời mời sang Việt Nam.

Mới đây nhất, có thông tin cho rằng, anh chàng trai đẹp này còn được một fan hâm mộ tặng cho chiếc xe bạc tỷ. Tuy nhiên, Omar lại từ chối món quà đắt tiền này. Nhưng, vừa rối, cánh phóng viên bất ngờ bắt gặp hình ảnh chàng nhiếp ảnh điển trai này vi vu cùng chiếc xế đắt tiền.

Omar Borkan Al Gala nổi tiếng từ sau tin tức "bị trục xuất vì quá đẹp trai".

Được biết, Omar Borkan Al Gala có khá nhiều fan hâm mộ Việt. Anh cũng khá bất ngờ vì mình lại nổi tiếng như vậy tại đất nước hình chữ S. Thậm chí có nhiều công ty truyền thông và tổ chức sự kiện tại Việt Nam ngỏ lời mời anh về Việt Nam giao lưu. Theo nhiều nguồn tin, rất có thể anh chàng đẹp như hoa này sẽ có mặt tại Việt Nam vào cuối năm nay.

Omar Borkan Al Gala có rất nhiều fan hâm mộ tại Việt Nam.

Hiện tại, sau khi trở thành tên tuổi hot nhất nhì thế giới chỉ với vẻ bề ngoài, Omar Borkan Al Gala bắt đầu chuyển sang Canada sinh sống. Anh cũng dành nhiều thời gian lên facebook chia sẻ thông tin với các fan hâm mộ. Mới đây, "trai đẹp bị trục xuất" này chia sẻ muốn thực hiện một kịch bản phim về chính cuộc đời may mắn bất ngờ của mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)