Hot boy - hot girl 2013-08-09 01:38:42

'Trai đẹp bị trục xuất' sẽ sang thăm Việt Nam


Sau khi 'bị trục xuất' vì quá đẹp trai, sự nghiệp của Omar – một trong 3 chàng trai khiến thế giới điên đảo - lên như diều gặp gió.
Sự hâm mộ công chúng dành cho Omar trên trang cá nhân đang khiến nhiều người chóng mặt. Tính đến thời điểm hiện tại, số người yêu thích fanpage facebook của Omar đã lên đến gần 1,3 triệu lượt thích và gần 200.000 người theo dõi. Với mỗi bức ảnh của "trai đẹp bị trục xuất" được post lên, trong vòng chưa đầy 30 phút đã có hàng trăm nghìn người bấm “like”.

Nhân dịp sinh nhật mới đây, Omar bất ngờ khi được một người hâm mộ giấu mặt tặng xe hơi bạc tỷ. Theo báo giới nước ngoài tiết lộ, chiếc xe Mercedes G55 danh giá được gửi đến cho Omar bởi một người phụ nữ giấu tên. Omar sau đó cho biết, anh đã từ chối nhận quà giá trị này. Tuy nhiên mới đây, một nhà báo phát hiện anh xuất hiện bên chiếc xe với nụ cười tươi tắn mãn nguyện.



Những bức ảnh được cho là bằng chứng chứng minh Omar sử dụng chiếc xe siêu sang. Nụ cười và chiếc khăn choàng đặc trưng đã giúp Omar một lần nữa “đốt cháy” bao trái tim người hâm mộ.
Trả lời trong một bài báo mới đây, Omar thú nhận sau sự kiện “bị trục xuất vì quá đẹp trai”, sự nghiệp nghệ thuật của anh trở nên rộng thênh thang với rất nhiều cơ hội chào đón. Omar nắm bắt nó rất nhanh để khẳng định vị trí, sức ảnh hưởng của anh trên toàn thế giới thông qua những dự án mang tính chất cộng đồng, xã hội.

Ngoài ra, Omar cũng bày tỏ dự định thực hiện một kịch bản phim về chính cuộc đời may mắn nhưng cũng đầy khoảng lặng của anh.
Sau khi nổi tiếng trên khắp thế giới, Omar chuyển tới sinh sống tại Canada và vẫn giữ thói quen "la cà" trên facebook chia sẻ một số thông tin, hình ảnh.
Trên trang cá nhân, Omar viết: "Tôi biết mình có nhiều fan đến từ Việt Nam. Tôi thấy sợ nhưng cũng thật sự vui mừng khi thấy mình được yêu mến như vậy".
Theo một nguồn tin hậu trường, hiện Omar được rất nhiều công ty truyền thông và tổ chức sự kiện tại Việt Nam ngỏ lời mời. Đại diện truyền thông của một công ty tổ chức sự kiện cho biết, rất có thể chàng trai khiến thế giới "điên đảo" này sẽ sang Việt Nam vào cuối năm nay.










 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)