Sao thế giới 2009-06-15 00:01:00

Papa của các sao Hoa ngữ ra sao nhỉ?


Có ông bố nhìn rất nghiêm nghị, lại có ông bố vui tính, và cả những ông bố khá "ngầu" nữa đấy.
Từ Nhược Tuyên và cha thân iu



Hiện tại, papa của chị ấy đang bị mắc bệnh gan nghiêm trọng, không biết sức khỏe của bác ấy sẽ như thế nào nữa? Nhìn vào chiếc mũi, hàm răng và vầng trán, ai cũng biết chị Từ Nhược Tuyên đúng là được "sao y bản chính" từ bố.

Ông bố rất "ngầu" của Thái Trác Nghiên



Papa của chị ấy là bác Thái Tựu Thắng, quản lý về mặt pháp lý cho một công ty giải trí. Sau khi phụ huynh của Ah Sa ly hôn, chị ấy sống cùng papa nhưng tình cảm với mama vẫn rất tốt đẹp. Cha thân iu của Asa có nét gì đó vừa giống Lâm Tử Cường lại vừa giống Trịnh Y Kiện.

Bố của Chương Tử Di



Chả mấy ai khai thác được thông tin của bố chị ấy, chỉ biết rằng bác ấy là một cán bộ trong cục bưu điện nào đó ở Bắc Kinh.

Papa của Huỳnh Hiểu Minh thế nào?



Papa của anh ấy là Hoàng Cảnh Thanh, làm trong ngành điện ở Thanh Đảo.

Cha của Lâm Chí Dĩnh


Cha của Lâm Chí Dĩnh là người làm trong ngành nghệ thuật, bác ấy đã từng đến Thái Lan để quay phim truyền hình. Nhưng đó là chuyện xa xưa rồi, giờ bác ấy làm doanh nhân. Tài sản hai bố con nhà này nhiều… như nhau. Anh Dĩnh "lai" mẹ hơi nhiều nên nhìn không giống cha lắm!

Gia đình Hạnh phúc của Vương Lực Hoành



Thân phụ của anh ấy tên Vương Đại Trung, là bác sỹ khoa thần kinh trong một bệnh viện của Mỹ. Bác ấy đã theo ngành y được hơn ba mươi năm, rất có tiếng trong ngành y học, vì thế nếu so sánh "papa của các sao", papa anh ý rõ ràng là cực kỳ… tỏa sáng. Anh chàng này chuyên bị bố trêu là "bé mũi to" nhưng nhìn kỹ mới thấy chiếc mũi to ấy thừa hưởng từ chính bố anh í.

Bố của Châu Kiệt Luân


Bố của Anh Jay là bác Châu Diệu Trung. Trong blog của bố anh Jay có bài nói rằng: "Tổ tiên nhà anh ý là ở Vĩnh Xuân, Phúc Kiến, Trung Quốc, về sau do chiến tranh loạn lạc mà di cư đến Đài Loan".

Cha già của Thành Long


Cha của chú ấy là ông Phùng Đạo Long, từ hồi còn trẻ đã mưu sinh ở Thượng Hải, sau đó vì chiến tranh mà thay đổi nơi ở, di cư sang Đài Loan và cuối cùng định cư ở Hồng Kông. Trong bức ảnh chụp của 3 thế hệ nhà này, có thể nhìn rõ mặt ông Phùng thật hồng hào và rất sáng.

Cha của Lê Minh



Đây là bức ảnh của Lê Minh chụp cùng người cha Lê Tân Sinh, hai cha con đúng là giống nhau như tạc nhỉ? Ông Lê Tân Sinh hồi còn thanh niên rất điển trai và cũng là một "công tử hào hoa" đấy nhé. Phần Lê Minh thì về khoản này anh cũng được thừa hưởng từ cha, đúng là "Hổ phụ sinh hổ tử". Lê Minh sinh ra không lâu thì bố mẹ ly hôn, ông Lê Tân Sinh đã tự mình nuôi con khôn lớn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)