Sao thế giới 2009-01-13 00:00:00

Paris Hilton: "Benji giúp tôi trưởng thành"


[Kênh14] - Paris đang muốn nối lại tình xưa?
Mặc dù bị “bủa vây” trong hàng loạt tin đồn“mối tình lệch pha” sau khi đi ăn tối cùng nam diễn viên kỳ cựu George Clooney tại nhà hàng Dan Tana ở Hollywood hồi đầu tháng này, nhưng dường như với Paris Hilton, vẫn chẳng có ai thay thế được vị trí của người tình cũ Benji Madden trong trái tim. Bởi ngay cả khi đã chia tay, họ vẫn hướng sự quan tâm về người còn lại và không ngừng dành cho nhau những lời tốt đẹp trên mặt báo.


Thưở còn mặn nồng

Trong lúc Benji không nguôi nhớ về Paris thì tình yêu thuở nào của cô dành cho Benji cũng còn nguyên vẹn như xưa. Paris thừa nhận Benji đã giúp cô trưởng thành, bớt tiệc tùng phù phiếm, biết suy nghĩ chín chắn hơn và nỗ lực hết sức vì công việc. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với báo giới, Paris không hề giấu diếm khi thổ lộ về những điều ngọt ngào cô nhận được khi hẹn hò cùng Benji.


"Benji là một chàng trai đặc biệt"

Paris chia sẻ:“Từ khi quen Benji, tôi có thói quen kiểm điểm lại mình. Mối quan hệ này khiến con người tôi thay đổi theo chiều hướng tốt đẹp hơn. Benji là một chàng trai đặc biệt. Tôi chưa bao giờ tin ai và đối xử với ai thành thật hơn với anh. Suốt thời gian chúng tôi hẹn hò, Benji đã giúp tôi nhận ra nhiều thứ với niềm lạc quan hơn bao giờ hết và thật sự trưởng thành lên rất nhiều. Chẳng có ai giống Benji cả. Tôi yêu anh ấy”.


Không ai biết lý do họ chia tay

Đến bây giờ cả Paris và Benji đều không ai cho biết lý do vì sao họ chia tay. Nhưng với họ, người còn lại vẫn là một nửa không thể thay thế được. Xem ra việc người hâm mộ mong muốn họ tái hợp chỉ là chuyện sớm hay muộn nữa mà thôi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)