Sao thế giới 2009-07-30 03:34:00

Paris Hilton không tha thứ cho kẻ đã tung băng sex của mình


Paris vẫn đau đớn về cuộn băng sex bị lộ năm 2003.
Là 1 tín đồ của shopping, Paris Hilton luôn luôn có tâm trạng để đi mua sắm, vào ngày hôm qua Paris bị phát hiện khi đang tung tăng với chiếc đầm in hình Hello Kitty rất nhí nhảnh khi đang rời khỏi cửa hiệu quần áo nổi tiếng Kitson trên đại lộ Robertson.



Trông Paris có vẻ nữ tính hơn nhỉ?

Trong 1 cuộc phỏng vấn gần đây, cô tiểu thư nhà Hilton có vẻ rất bức xúc về việc mọi người thường nhắc đến cô với danh hiệu "cô nàng tiệc tùng” chứ không biết rằng cô ấy đã làm việc rất chăm chỉ để đạt được những kết quả tốt.

Paris tâm sự rằng: “Lúc tôi còn ở New York, khi đó tôi mới 16 tuổi mọi người đã gán cho tôi cái danh hiệu cô nàng tiệc tùng nhưng có rất nhiều công việc đòi hỏi tôi phải đi đến những bữa tiệc”

“Tôi phải đi khắp thế giới để quảng bá cho thương hiệu của tôi, tôi phải trở thành 1 nhà thiết kế, tôi phải làm rất nhiều thứ chứ không chỉ ăn chơi như mọi người vẫn nghĩ. Tôi đã sống 1 cuộc sống rất tuyệt vời và đầy đủ nhất với rất nhiều thứ cần phải thực hiện để xây dựng 1 đế chế và thương hiệu của riêng tôi. Và tôi thật sự được sống rất nhiều lần chỉ trong 1 cuộc đời.”


Và ít ai ngờ rằng 1 cô nàng hay nổi loạn như Paris lại chính miệng thừa nhận rằng vẫn còn rất đau khổ về cuộn băng sex đáng xấu hổ bị anh chàng bạn trai cũ Rick Salomon tung lên mạng từ năm 2003. Cô nàng trông rất giận dữ khi nói rằng sẽ không bao giờ tha thứ cho Rick vì sự phản bội của anh ta.

Paris cho biết: “Tôi thật sự cảm thấy rất đau đớn. Khi mà bạn hết lòng tin tưởng và yêu một ai đó nhưng họ lại đối xử như thế với bạn, nó thật là khó khăn và dường như có 1 điều gì đó giày vò tôi mỗi ngày”.


Đến bây giờ Paris vẫn chưa thể quên scandal năm nào
Cô nàng cũng thanh minh rằng: “Nhưng tôi nghĩ đó là 1 bài học lớn. Rõ ràng là tôi đã rất bẽ mặt, lúng túng và bị shock khi chuyện đó xảy ra. Đó không phải là lỗi của tôi. Tôi chỉ là nạn nhân, vì thế tôi đã học được cách để trở thành 1 phụ nữ mạnh mẽ. Không điều gì có thể làm tổn thương tôi được nữa”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)