Sao Việt 2012-02-19 11:37:59

Pha Lê đau đầu vì vòng một quá khổ =))


Sở hữu vòng một đầy đặn là mơ ước của rất nhiều người, nhưng đối với Pha Lê đôi khi nó lại mang đến cho cô nhiều phiền toái.

[justify][/justify]
[justify]


Sở hữu vòng một đầy đặn là mơ ước của rất nhiều người, nhưng đối với Pha Lê đôi khi nó lại mang đến cho cô không ít phiền toái. Xuất hiện trong đêm chung kết Bài hát Việt, nữ ca sĩ đất Cảng diện một bộ vest trắng thanh lịch và kín đáo, khác hẳn với hình ảnh gợi cảm mỗi khi nghĩ về cô trước đây.



[justify]Mặc dù ăn mặc kín đáo và được “che chắn” kỹ càng, song vòng một quá khổ khiến Pha Lê không khỏi lo lắng. Nữ ca sĩ sợ sẽ gặp phải sự cố “lộ hàng” trong lúc biểu diễn vì chiếc nút cài áo mới gài thêm có thể bị bung ra bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, đã không có sự cố nào xảy ra dù tối qua Pha Lê đã có một màn biểu diễn đầy lửa với [/justify] Vỏ bọc [justify] của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương.[/justify]


[justify]
[/justify]

Pha Lê cho biết, cô đang cố gắng giữ gìn hình ảnh để khán giả nhớ đến mình với vai trò ca sĩ cùng những sản phẩm nghệ thuật hơn là một người đẹp chỉ biết tận dụng vòng một, suốt ngày khoe thân trên mặt báo hay những câu chuyện tầm phào vốn đã không còn liên quan đến mình. Trong buổi họp báo ra mắt album “Vỏ bọc”, Pha Lê đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm này và nhận được nhiều sự ủng hộ của báo giới.




Pha Lê nhí nhảnh trong hậu trường đêm diễn.



Phong cách thời trang đời thường của nữ ca sĩ được mọi người khen là trẻ trung và năng động.



Thanh Vân đảm nhận vai trò MC cho chương trình cùng Biên tập viên Anh Tuấn. Bà mẹ trẻ rạng ngời hạnh phúc khi nhận được nhiều lời khen ngợi của bạn bè vì lối dẫn duyên dáng.



Văn Mai Hương và Đinh Mạnh Ninh thân thiết trong cánh gà



Thái Trinh xinh đẹp ngỡ ngàng khiến nhiều người không nhận ra.



Tối qua, cô bé cũng có một phần trình diễn ấn tượng và nhận được đánh giá cao từ phía Hội đồng nghệ thuật.


[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)