Chuyện shock 2016-02-15 08:09:22

Phá thai và những câu chuyện tâm linh ghê gớm


Và trong vở kịch “Quỷ” của tác giả Vương Huyền Cơ có một câu nói rất đúng: “Khi giết phụ nữ mang thai, người mẹ hóa thành ma, thì còn có thể giải trừ, nhưng đứa con chắc chắn sẽ thành quỷ!”.


Khi giết phụ nữ mang thai, người mẹ hóa thành ma, thì còn có thể giải trừ, nhưng đứa con chắc chắn sẽ thành quỷ
Quỷ rất nguy hiểm. Khác với ma, Quỷ không chỉ có thể dọa người, chúng còn có thể hãm hại con người. Ma ám thì chỉ ảnh hưởng về tinh thần, còn nếu như bị quỷ ám, hãy xác định là tuổi thọ của mình tính bằng 1-2 năm. Khi phá thai, linh hồn đứa trẻ chết oan ức sẽ không thể đầu thai, chúng buộc phải lưu lại trần gian, quấy phá người trần, và người bị chúng quấy phá nhiều nhất chính là bố và mẹ đứa trẻ.
Không phải vô tình khi rất nhiều người sau khi phá thai đã bị di chứng nặng nề về tâm lý, những đêm giật mình lạnh toát, những giấc mơ nhuốm đầy máu và tiếng khóc con trẻ chẳng hạng như “trả mạng cho con…. trả mạng cho con!!!”. Nhưng cũng phải loại trừ có những trượng hợp bất khả kháng phải phá thai, các bậc bố mẹ của đứa trẻ hãy nhớ kĩ ngày mình đi phá, để sau này còn cúng viếng cho linh hồn nó không đi ám hại.



Và nếu sống tốt, sau khi phá thai vẫn đến được với nhau, thì có khả năng rất lớn là linh hồn đứa con đã chết sẽ đầu thai vào đứa con sau này. Còn nếu như cứ thản nhiên vui đùa với linh hồn con trẻ, hãy nghĩ lại. Đừng nghĩ rằng hồn ma người lớn đáng sợ. Hồn trẻ em mới đáng sợ hơn gấp nhiều lần.
Thử nghĩ xem, một ngày nào đó, giả sử đứa con sau này của bạn nhìn bạn lạnh lùng và cười khanh khách, hỏi bạn một câu với âm thanh vang vọng: “Tại sao ngày xưa bố mẹ giết con??? Tại sao???”. Lúc ấy, bạn tính sao? Chạy hả? Chắc kịp không?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)