Sao thế giới 2010-06-14 04:20:06

Phạm Băng Băng 16 tuổi đã là gái bao? 20 tuổi thì đã có con??


Nguồn tin tiết lộ Phạm Băng Băng đã được ‘bao’ 4 triệu NDT từ năm 16 tuổi và mẹ cô cũng biết chuyện’ khiến dư luận vô cùng bất ngờ sửng sốt

Và Ngày hôm qua trên một số trang tin Trung Quốc đồng loạt đăng tải tin tức về chuyện Phạm Băng Băng có con khi mới 20 tuổi… vậy chuyện này ra sao?






Và đáng kinh ngạc hơn, các trang tin đang đặt nghi vấn con của Phạm Băng Băng chính là cậu em trai 10 tuổi của cô đào nổi tiếng – Phạm Thừa Thừa.



Theo 163, Phạm Băng Băng từng có tin đồn sinh con “ngoài giá thú” từ vài năm trở lại đây, nhưng trên thực tế, chưa ai dám khẳng định chắc chắn điều này. Chỉ mới đây, một vài nguồn tin cung cấp cho hay, vào tháng 6 năm 2000, Phạm Băng Băng đã sinh một cậu bé trai tại Thanh Đảo. Vì thời gian đó, nữ diễn viên này đang là ngôi sao mới nổi trong làng giải trí nên buộc phải “ém nhẹm” chuyện này và phải nhận cậu bé là em trai.



Nguồn tin này cho biết thêm, cha của Phạm Thừa Thừa là một ngôi sao phim võ thuật nổi tiếng của Hồng Kông. Cư dân mạng phán đoán, nhiều khả năng, nhân vật bí ẩn này là nam nghệ sỹ gạo cội – Hồng Kim Bảo. Một số cư dân mạng còn cố tình ghép ảnh hồi nhỏ của Hồng Kim Bảo và Phạm Thừa Thừa để đo độ giống nhau giữa họ.


Em trai Phạm Băng Băng và ảnh lúc nhỏ của Hồng Kim Bảo



Phạm Băng Băng và Hồng Kim Bảo


Vào khoảng năm 2000, Hồng Kim Bảo và nữ diễn viên họ Phạm từng xảy ra tin đồn tình cảm. Tuy nhiên, sau đó, nam tài tử này đã lên tiếng thanh minh ông là bố nuôi của Phạm Băng Băng.

Cũng theo 163, Phạm Thừa Thừa hiện nay đang học lớp 4 tại trường tư lập nổi tiếng ở Bắc Kinh. Bạn bè của cậu bé tiết lộ, họ chưa bao giờ thấy chị gái của Thừa Thừa đưa em đi học trong suốt 4 năm qua. Một số học sinh trong trường còn bất ngờ trước tin Thừa Thừa là em trai của Phạm Băng Băng, vì cậu bé càng lớn càng không đẹp trai và phong độ như ông bố của mình.


Phạm Băng Băng và em trai


Đáp lại tin đồn này, phía gia đình Phạm Băng Băng tỏ ra bất lực. Họ cho biết, chuyện Phạm Băng Băng có em trai kém 20 tuổi thực sự đã gây ra rắc rối cho nữ diễn viên nổi tiếng này. Đại diện của gia đình Phạm Băng Băng nói: “Khi sinh Thừa Thừa, mẹ Phạm Băng Băng đã 46 tuổi. Nhiều người có thể không tin nhưng đó là sự thật, nếu Phạm Băng Băng hoạt động kín lịch trong giai đoạn năm 2000 thì không thể có chuyện cô ấy ở ẩn để sinh con. Đây hoàn toàn là một tin bịa đặt”.



Em trai và bố của nữ diễn viên họ Phạm


Được biết, dù có người chị nổi tiếng nhưng Phạm Thừa Thừa không thường xuyên tranh thủ lên báo. Hàng ngày, Thừa Thừa được cha đưa đi học. Thỉnh thoảng, cậu bé ở lại trường cho tới hết tuần và đi về bằng xe buýt. Cha của Phạm Băng Băng cho biết, gia đình muốn giấu Phạm Thừa Thừa vì sợ những câu chuyện "thêu dệt" thất thiệt về cậu bé của giới truyền thông.Copy Từ: http://congdongvip.com
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)