Sao thế giới 2010-12-01 03:08:42

Phạm Băng Băng cân chỉnh "nội y" ngay cạnh các diễn viên nam


Còn Lâm Chí Linh thì bất ngờ khoe ảnh mẹ ruột đẹp như tiên và Lý Băng Băng thì tung ảnh mùa đông đón giáng sinh.



Phạm Băng Băng vô tư cân chỉnh áo trong buổi họp báo




Trong buổi họp báo lớn được tổ chức tại Thượng Hải vào ngày hôm kia, Phạm Băng Băng đã có mặt bên cạnh những tên tuổi lớn của làng giải trí như Trần Khải Ca, Vương Học KỳHuỳnh Hiểu Minh. Nhưng giữa khi đang phỏng vấn, người đẹp này lại vô tư cho hẳn tay vào trong áo để chỉnh trang phục, mà nhiều người còn nghi ngờ cô nàng đang… chỉnh "nội y" nữa cơ. Hành động này của Phạm Băng Băng nhanh chóng lọt vào ống kính của ký giả.




Phạm Băng Băng và Huỳnh Hiểu Minh




Cô liên tục cho tay vào trong áo để chỉnh


Bộ váy màu xanh bích ấn tượng và cũng trở thành câu chuyện dở khóc dở cười của nữ diễn viên nổi tiếng. Một số ký giả có mặt cũng tỏ vẻ ngạc nhiên vì hiếm khi Phạm Băng Băng sơ sẩy như vậy khi xuất hiện trong buổi họp báo.










Những thể hiện tình cảm rất thân thiết với bạn diễn già Vương Học Kỳ


Cũng trong chương trình này, dư luận tiếp tục bán tín bán nghi tin đồn Phạm Băng Băng đang cặp kè với nam diễn viên gạo cội Vương Học Kỳ. Cô còn vô tình nắm tay đàn anh và rồi sau đó tự nhiên lại thu tay về. Dù rất nhiều lần khẳng định không thích trở thành người thứ ba, nhưng hành động của Phạm Băng Băng lại khiến dân tình vu tội: phá hoại gia đình nam diễn viên U60 Vương Học Kỳ.





Lâm Chí Linh tự tin có mẹ đẹp "như tiên"




Ngày 29 vừa rồi, Lâm Chí Linh đã đón sinh nhật 36 tuổi bên cạnh mẹ. Tâm sự trong tiệc sinh nhật của mình, Lâm Chí Linh cho biết năm nay cô mong ước cha mẹ ngày càng khỏe mạnh, Selina sớm phục hồi sức khỏe sau tai nạn. Nói về mẹ của mình, chân dài số một Đài Loan khẳng định, mẹ của cô đẹp không kém gì giai nhân màn ảnh.




Lâm Chí Linh đẹp






Mẹ của cô cũng đẹp không kém


Lâm Chí Linh bật mí, cô luôn ái ngại khi chụp ảnh cùng mẹ của mình vì lo sợ bị chê xấu hơn mẹ: “Mẹ tôi rất đẹp. Ai cũng bảo rằng, mẹ tôi đẹp không kém gì mỹ nhân. Tôi rất tự hào vì điều đó đấy”.






Khi được hỏi về chuyện hôn nhân, Lâm Chí Linh cười lớn: “Hôn nhân ư? Tôi tuổi hổ, năm nay cũng năm hổ, tôi cũng chưa muốn kết hôn. Con gái tuổi Dần người ta thường bảo là cao số và thiếu kiên nhẫn, tôi còn chưa rõ có ai sẽ yêu được tôi đây”. Mẹ của Lâm Chí Linh chỉ biết lắc đầu ngao ngán: “Tôi mong con gái sớm kết hôn nhưng có vẻ như cháu nó chưa muốn. Dù sao, tôi vẫn cảm thấy vô cùng may mắn vì đã có một cô con gái đáng yêu như Lâm Chí Linh”.





Lý Băng Băng thổn thức đón Giáng sinh




Lý Băng Băng mới đây đã tung những hình ảnh đón mùa đông của mình trên trang 163. Trang 163 bình luận đây là bộ ảnh đón Giáng sinh sớm của cô nàng. Cảm giác thổn thức đón mùa đông và Giáng sinh của Lý Băng Băng khiến dân tình càng công nhận đôi khi cô gái băng giá cũng nồng ấm.














Thời gian gần đây, “cô nàng thép” cũng khốn đốn khi truyền thông đăng tải tin tức cô cướp vai của Chương Tử Di. Tâm sự về chuyện sự nghiệp, Lý Băng Băng tặc lưỡi: “Đó là những câu chuyện quen thuộc. Khi một ai đó thay vai của người khác thì đó sẽ là một sự cướp giật khi lên báo. Tôi cũng chẳng có gì phải bàn luận”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)